Song Ha Yoon giải thích tin đồn tố bạo lực học đường, tát nạn nhân cả tiếng rưỡi

ĐS&PL Nhiều netizen không thể tin được trước nghi vấn "tiểu tam" Marry My Husband - Song Ha Yoon - bị tố bạo lực học đường.

Ngày 1/4, chương trình Scandal Supervisor của đài JTBC đã đưa tin về nữ diễn viên tên S bị tố vi phạm bạo lực học đường đến cấp độ 8, tát vào mặt nạn nhân suốt 90 phút. Đáng chú ý, ảnh nữ diễn viên bị làm mờ trong chương trình chính là Song Ha Yoon - "tiểu tam" Marry My Husband nổi đình đám.

Giữa nghi vấn bạo lực học đường, công ty quản lý của Song Ha Yoon đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Chúng tôi nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vụ việc này và đã trao đổi để xác minh sự thật với người cung cấp thông tin qua Messenger. Tuy nhiên, người cung cấp thông tin đã từ chối. Chúng tôi yêu cầu gọi điện thoại cũng không được hồi đáp".

Song Ha Yoon.

Song Ha Yoon.

King Kong by Starship cho biết Song Ha Yoon không quen người tố cáo: "Sau khi xác minh với nữ diễn viên, chúng tôi xác nhận cô ấy không có bất kỳ liên hệ nào với người tố cáo. Không có bất kỳ nội dung nào trong lời tố cáo là sự thật. Xin mọi người vui lòng hạn chế lan truyền những suy đoán chưa được xác nhận, chỉ dựa trên lập trường đơn phương của người cung cấp thông tin".

Chương trình Scandal Supervisor không nhắc danh tính nữ diễn viên bị tố cáo bạo lực học đường, nhưng lại sử dụng ảnh làm mờ của Song Ha Yoon. Trùng hợp thay, Song Ha Yoon có tên bắt đầu bằng chữ S, đang nổi đình nổi đám nhờ vai tiểu tam trong Marry My Husband. Nữ diễn viên cũng mới có chuyến đi Việt Nam giống như lời nạn nhân tố cáo.

Theo thông tin nạn nhân cung cấp, sự việc xảy ra vào tháng 8/2004, khi anh đang học lớp 11 và S là đàn chị, học lớp 12.

Hôm đó, anh bị S gọi đến một sân chơi bóng và bị tát liên tục vào mặt trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Nạn nhân cho biết: "Ngay khi tôi đến, họ bắt đầu đánh tôi. Lúc đó tôi còn chẳng biết tại sao mình lại bị đánh, tôi chỉ nhớ mình đã bị tát suốt 1 tiếng rưỡi".

Sở dĩ người cung cấp thông tin không thể kháng cự khi bị bạo hành là vì bạn trai của S khi đó là đàn anh "đầu gấu" nổi tiếng ở trường cấp 3, anh sợ rằng mình sẽ gặp rắc rối nếu làm gì khác.

Vai diễn phản diện ấn tượng của Song Ha Yoon.

Vai diễn phản diện ấn tượng của Song Ha Yoon.

Nạn nhân còn cho biết thêm, cô S sau đó đã dính líu đến một vụ bạo lực học đường tập thể nghiêm trọng nên bị nhà trường kỷ luật, cho thôi học tại trường và buộc phải chuyển đến một trường cấp 3 khác ở Gangnam, Seoul.

Nói về lý do tố cáo diễn viên S, anh này cho biết rằng mình bị sốc khi thấy cô này xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ. Dù thời gian đã trôi qua nhưng anh vẫn không thể quên được nỗi đau ngày đó nên anh đã liên lạc với công ty quản lý của nữ diễn viên để nhận được một lời xin lỗi.

Tuy nhiên, phía công ty và nữ diễn viên S không có thiện chí xin lỗi và tỏ ra vô can trong sự việc nên người này quyết định tố cáo.

Sau khi sự việc nổ ra, cư dân mạng Hàn phát hiện đúng là Song Ha Yoon từng học ở ba trường cấp 3 khác nhau và thông tin các trường đều khớp với thông tin mà đài JTBC đưa tin.

P.L(T/h)

https://doisongphapluat.com.vn/song-ha-yoon-giai-thich-tin-don-to-bao-luc-hoc-duong-tat-nan-nhan-ca-tieng-ruoi-a616885.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5058 lượt xem

Bài viết liên quan