Diện mạo ngày càng hoàn chỉnh, hiện đại của Gem Sky World

Được phát triển trên quỹ đất trúng đấu giá rộng 92,2 ha với tổng giá trị hơn 3,000 tỷ đồng, kể từ khi giới thiệu ra thị trường từ giữa năm 2020, đến nay, diện mạo khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World ngày một hoàn thiện, trở nên đầy sang trọng và đẳng cấp.

Hoàn thiện nhiều hạng mục công trình quan trọng vào cuối năm 2023

Tọa lạc tại xã Long Đức, Long Thành, Đồng Nai, cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 5km, khu đô thị Gem Sky World được chủ đầu tư xác định là dự án trọng điểm khi sở hữu những ưu thế mang tính chiến lược về vị trí, quy hoạch, thiết kế,… Chính vì vậy, cùng với chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án Tập đoàn Đất Xanh đã tập trung mọi nguồn lực để xây dựng dự án, đảm bảo chất lượng ngay từ những ngày đầu triển khai.

Kinh doanh - Diện mạo ngày càng hoàn chỉnh, hiện đại của Gem Sky World

Gem Sky World đã và đang hoàn thiện nhiều hạng mục công trình quan trọng.

Hiện nay, khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World đang trong giai đoạn “nước rút”, tăng tốc thi công và hoàn thành những hạng mục công trình hạ tầng xã hội cuối cùng như trường mầm non Garnet, trường mầm non Emerald, khu y tế, khu mua sắm. Các hạng mục này dự kiến sẽ được hoàn thành trong Quý 4/2023. Bên cạnh đó, toàn bộ hạ tầng kỹ thuật như đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, đèn chiếu sáng, điện nhẹ, trạm xử lý nước thải,… đã được nghiệm thu.

Thời điểm hiện tại, hệ thống 7 công viên nội khu bao gồm công viên trung tâm Gem Sky Park và 6 công viên vệ tinh đã được xây dựng hoàn thành. Nếu công viên trung tâm Gem Sky Park được ví như “trái tim” của khu đô thị, thì những công viên nội khu được phân bổ đồng đều tại các phân khu đã góp phần hoàn thiện nên “lá phổi xanh”, vừa gia tăng độ phủ xanh cho toàn khu đô thị, vừa mang lại môi trường sống trong lành, khoáng đạt cho cộng đồng cư dân tương lai.

Kinh doanh - Diện mạo ngày càng hoàn chỉnh, hiện đại của Gem Sky World (Hình 2).

Trường song ngữ quốc tế Greenfield School được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh và khai giảng năm học mới từ tháng 9/2023.

Trước đó, trường song ngữ quốc tế Greenfield School cũng đã được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh với quy mô khuôn viên rộng 3ha và đã đưa vào vận hành thực tế, đón các em học sinh vào học ngay từ năm học 2023 - 2024. Thành công từ kỳ tuyển sinh đầu tiên đã khẳng định chất lượng và danh tiếng của chủ đầu tư trường học cũng như đánh dấu cột mốc mới trong nỗ lực hoàn thành thi công của chủ đầu tư dự án. Qua đó, đáp ứng được nhu cầu giáo dục phổ thông chất lượng cao cũng như tạo ra những giá trị sống mới dành cho cộng đồng cư dân tại Gem Sky World và khu vực lân cận.

Hướng đến những giá trị cộng đồng

Với mục tiêu phục vụ đa dạng nhu cầu kết nối cộng đồng, rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm của cư dân khu đô thị và cư dân địa phương, nhiều hạng mục công trình tiện ích đã được chủ đầu tư nhanh chóng hoàn thành. Trong vòng chưa đến 6 tháng kể từ ngày ra mắt thị trường vào giữa năm 2020, nhà điều hành - hạng mục công trình đầu tiên mang tính biểu tượng cho toàn khu đô thị, có diện tích gần 2.000m2 nằm trong khuôn viên công viên trung tâm Sky Park rộng 3ha đã được khánh thành và đưa vào sử dụng.

Đến cuối năm 2020, quần thể công viên trung tâm Sky Park với những khu vực giải trí – vận động tích hợp như: hồ bơi, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, quảng trường sự kiện, đặc biệt là tổ hợp 26 trò chơi mạo hiểm Adventure Forest theo mô hình nổi tiếng của Úc, Singapore, đài quan sát 360 độ… đã lần lượt được hoàn thiện. Cùng với công viên trung tâm, thời điểm tuyến phố thương mại Goldsilk Boulevard khai trương cuối năm 2021 đã tạo thêm một điểm nhấn mới, vừa gia tăng giá trị thương mại, vừa như “thổi bừng” lên sức sống cho khu đô thị Gem Sky World.

Kinh doanh - Diện mạo ngày càng hoàn chỉnh, hiện đại của Gem Sky World (Hình 3).

Toàn bộ cảnh quan công viên Sky Park được thiết kế đồng bộ và quy hoạch hiện đại với hàng loạt tiện ích phong phú nhằm mang đến những trải nghiệm sống vượt trội cho cư dân.

Với đa dạng các hoạt động giáo dục kỹ năng, hoạt động vui chơi, giải trí như: dạy bơi cho trẻ em, cuộc thi chinh phục trò chơi Adventure Forest, tổ chức những lễ hội sôi động vào những dịp lễ, Tết, năm 2022, Gem Sky World đã chuyển mình trở thành một điểm đến hấp dẫn, thú vị cho không chi các cư dân tương lai mà cho cả người dân Long Thành, người dân các tỉnh thành lân cận.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, dự án khu đô thị Gem Sky World được kiến tạo với mục tiêu đem đến cho cư dân những trải nghiệm là nơi đáng sống và an cư, đồng thời tận hưởng nhịp sống thương mại, giải trí sôi động và hiện đại. Gần một nửa diện tích dự án dành cho công viên cây xanh, trường học, khu y tế và các công trình công cộng phục vụ cư dân.

Kinh doanh - Diện mạo ngày càng hoàn chỉnh, hiện đại của Gem Sky World (Hình 4).

Đại lộ Goldsilk Boulevard là trục đường huyết mạch của dự án, bao quanh các dãy shophouse được thiết kế trang nhã, hiện đại, mang đến diện mạo mới đầy năng động cho khu đô thị.

Một trong những điểm cộng làm gia tăng giá trị của dự án Gem Sky World chính là được quy hoạch theo mô hình bàn cờ - tiêu chuẩn vàng trong phát triển đô thị bền vững tại nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Pháp… với hệ thống giao thông kết nối liền mạch, liên thông và đồng bộ. Cùng với những ưu thế nổi trội về cảnh quan, hạ tầng, thiết kế, khu đô thị Gem Sky World được đánh giá là dự án đáp ứng được đa dạng nhu cầu của các cư dân cũng như lực lượng chuyên gia, lao động, khách du lịch trong tương lai, xa hơn là đón đầu sự phát triển của thành phố Long Thành trong tương lai không xa.

Hằng Nguyễn

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-mao-ngay-cang-hoan-chinh-hien-dai-cua-gem-sky-world-a596215.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Kinh Doanh
1036 lượt xem

Bài viết liên quan