Thót tim clip mẹ bất cẩn dừng xe không tắt máy, con vít ga khiến cả hai gặp nạn

Eva

Người mẹ dừng xe nhưng quên không tắt máy. Cháu bé ngồi đằng trước bất ngờ vặn tay ga khiến chiếc xe máy lao vọt đi, tông vào gốc cây, cả 2 mẹ con cùng ngã văng xuống đất.

Clip ghi lại hình ảnh mẹ dừng xe máy không tắt chìa khoá, con nghịch vặn ga khiến cả hai gặp nạn. Nguồn: VietNamNet

Camera an ninh của một nhà dân đã ghi lại diễn biến tình huống xảy ra vào khoảng 16h45 ngày 30/10 trên đường Nguyễn Trãi, TP.Bắc Ninh.

Thời điểm này, một người phụ nữ chở theo bé trai ngồi trên xe máy, dừng bên đường để xem điện thoại. Lúc này bé trai ngồi phía trước bất ngờ bám vào tay lái và vặn ga khiến chiếc xe lao về phía trước khiến cả 2 mẹ con đều bị ngã văng xuống vỉa hè, trong khi chiếc xe máy đổ ra đường.

Rất may, cả hai chỉ bị thương nhẹ, sau đó được người dân giúp đỡ.

Đoạn video đã nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng, đa số ý kiến đều lên án hành vi bất cẩn của người phụ nữ, mặc dù để trẻ nhỏ ngồi phía trước nhưng không tắt máy, dẫn đến tai nạn.

Điều đáng nói, trước đây, có nhiều vụ tai nạn tương tự đã xảy ra ở Việt Nam mà nguyên nhân chính là do sự chủ quan, bất cẩn của các bậc cha mẹ gây nên.

Hy vọng những hình ảnh trong video này một lần nữa cảnh báo các bậc cha mẹ cần hết sức cẩn trọng khi điều khiển phương tiện giao thông chở con nhỏ.

Thục Hiền (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-clip-me-bat-can-dung-xe-khong-tat-may-con-vit-ga-khien-ca-hai-gap-nan-a597934.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục Eva
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành 1/12/2024

1/12/2024

0 lượt xem