Thấy mẹ chồng lục túi xách, con dâu bí mật quay lại clip thì phát hiện sự thật bất ngờ

Eva

Bắt gặp được cảnh tượng mẹ chồng đang lục túi xách của mình, cô con dâu đã rất phẫn nộ và có định muốn quay video lại để làm bằng chứng. Tuy nhiên sau khi biết được sự thật thì lại xúc động đến mức bật khóc.

Một người phụ nữ sống ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã vô tình phát hiện thấy mẹ chồng đang lục lọi túi xách của mình nên đã âm thầm quay lại clip làm bằng chứng. Tuy nhiên, sự thật là mẹ chồng lục túi xách chỉ muốn để xấp tiền 100 nhân dân tệ vào túi xách của cô.

Mẹ chồng đã đếm rất kỹ xấp tiền và nhét vào túi xách cho con dâu, người mẹ chồng sau đó đặt túi xách vào chỗ cũ và lặng lẽ rời khỏi phòng khách. Quá xúc động trước hành động quan tâm của mẹ chồng, cô bật khóc.

Người phụ nữ này cho biết, trong suốt nhiều năm, vào ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm cô luôn tìm thấy xấp tiền trong túi xách của mình. Cô luôn cho rằng chồng mình đã tạo bất ngờ để cô có thể thoải mái mua sắm. Vì bình thường chồng luôn mang đến cho cô những bất ngờ nho nhỏ.

Nhưng mãi đến bây giờ cô mới biết được sự thật phía sau. Đoạn clip sau đó đã được người phụ nữ đăng tải lên mạng cùng dòng trạng thái: "Xem cảnh này mà tôi rơi nước mắt. Trong lòng Tôi nghĩ con dâu nào cũng sẽ khóc vì hạnh phúc khi nhìn thấy cảnh này".

Sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ mẹ chồng và ghen tị với người phụ nữ trẻ vì cô có một người mẹ chồng rất tốt.

"Chị thật có phước khi có người mẹ chồng tâm lý, tốt bụng"

"Bà tiên ngoài đời ở đây chứ đâu",

"Mẹ chồng thật hiểu con dâu"...

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-me-chong-luc-tui-xach-con-dau-bi-mat-quay-lai-clip-thi-phat-hien-su-that-bat-ngo-a606428.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục Eva
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành 1/12/2024

1/12/2024

0 lượt xem