Video: Chèn qua vạch để quay đầu, xe máy va chạm với siêu xe Lamborghini

Eva

Khi chiếc xe máy đang chèn qua hai vạch kẻ liền để quay đầu thì tài xế cầm lái chiếc Lamborghini cũng nhấn ga di chuyển. Kết quả, hai xe xảy ra va chạm, xe máy đổ nghiêng.

Sự việc xảy ra tại một ngã tư thuộc quận Tân Trang, Đài Bắc, Trung Quốc. Theo đó, một xe máy dừng sát hai vạch kẻ liền giữa đường, bật xi-nhan trái. Phía ngược lại, một chiếc Lamborghini Urus cũng vừa dừng lại chờ đèn tín hiệu.

Người đi xe máy sau đó quyết định chèn qua vạch liền để quay đầu. Cùng lúc này, tài xế cầm lái chiếc Lamborghini cũng nhấn ga di chuyển. Kết quả, hai xe xảy ra va chạm, xe máy đổ nghiêng.

Tài xế ô tô lập tức mở cửa bước xuống, nói chuyện với người đi xe máy. Vài phút sau, cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Sau khi kiểm tra, tài xế thấy xe ô tô chỉ có một vết xước nhỏ ở vành nên không cần xe máy phải bồi thường. Người đàn ông này nói rằng sẽ tự giải quyết và không cần bất cứ khoản bồi thường nào từ người đi xe máy.

May mắn không bên nào bị thương, cũng không ai vi phạm quy định về nồng độ cồn, mà chỉ trầy xước nhẹ với cả hai xe. Tuy nhiên, theo UDN, cảnh sát vẫn phạt người đi xe máy vì đã lái xe chèn qua hai vạch liền màu vàng.

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chen-qua-vach-de-quay-dau-xe-may-va-cham-voi-sieu-xe-lamborghini-a605218.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục Eva
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành 1/12/2024

1/12/2024

0 lượt xem