Đi vệ sinh, người phụ nữ tá hỏa phát hiện “bé na” thò đầu lên khỏi toilet

Eva

Người phụ nữ hoảng hồn thấy con trăn trong toilet.

Sự việc được ghi lại tại một nhà dân ở Bangkok, Thái Lan, vào ngày 4/1.

Đoạn phim cho thấy loài bò sát đang chui ra từ khúc cua chữ U của bồn cầu. Nó dường như đang chờ thời điểm thích hợp để trườn vào nhà nhưng người dân đã phát hiện ra con trăn trước và đuổi nó trở lại đường ống.

Supapan Yonkhonburi, chủ sở hữu ngôi nhà, cho biết cô đang ngồi trong toilet và nghịch điện thoại. Khi đứng dậy và chuẩn bị xả nước, cô nhận thấy con trăn đang nổi lên rồi lại chui vào trong bồn cầu.

Cô nói: "Tôi đã không nhìn thấy con trăn nữa kể từ ngày hôm đó. Nếu nó xuất hiện trở lại, tôi sẽ gọi đến số điện thoại khẩn cấp về động vật hoang dã và nhờ người đến bắt.

Nếu nó cắn vào chân tôi, tôi không biết mình sẽ làm gì. Bình thường tôi không sợ trăn lắm nhưng con vật đó trông rất to".

Trăn lưới được tìm thấy khắp Đông Nam Á, nơi chúng sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thậm chí cả trong các thành phố, khiến chúng xung đột với con người. Loài này là một trong những loài rắn lớn nhất thế giới và có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và các loài rắn khác.

Vân Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ve-sinh-nguoi-phu-nu-ta-hoa-phat-hien-be-na-tho-dau-len-khoi-toilet-a607549.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục Eva
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành 1/12/2024

1/12/2024

0 lượt xem