Video: Bé gái mừng sinh nhật với 3 trái chuối, lý do khiến ai cũng nghẹn lòng

Eva

Mới đây, mạng xã hội Indonesia lan truyền đoạn clip ghi lại bữa tiệc sinh nhật giản dị của một bé gái tên Clarisa đang làm tan chảy trái tim của cư dân mạng khắp thế giới.

 

 

Trong đoạn video là khoảnh khắc Clarisa 3 tuổi đang vui vẻ vỗ tay theo tiếng hát chúc mừng sinh nhật với chiếc bánh kem đặc biệt là 3 quả chuối được xếp trên lòng nồi cơm điện úp ngược và một cây nến.

Được biết, bố mẹ vì không có tiền mua bánh kem cho con nên đã quyết định ứng biến với những gì có sẵn trong nhà để tạo ra bữa tiệc mừng sinh nhật Claris 3 tuổi.

Đoạn clip sau khi chia sẻ ngay lập tức đã nhận về rất nhiều tương tác từ cộng đồng mạng. Hình ảnh bé gái nở nụ cười sáng bừng, hài lòng với tiệc sinh nhật chỉ với 3 trái chuối và một ngọn nến khiến nhiều người nghẹn ngào.

Hàng trăm người đã tràn vào chúc mừng sinh nhật bé Clarisa. Đồng thời ai nấy đều hy vọng bố mẹ bé sớm tìm được công việc, trang trải cuộc sống.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-be-gai-mung-sinh-nhat-voi-3-trai-chuoi-ly-do-khien-ai-cung-nghen-long-a565019.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục Eva
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành 1/12/2024

1/12/2024

0 lượt xem