Video: Thót tim mẹ thả con trai từ tầng 6 xuống đất để thoát khỏi đám cháy

Eva

Khi lửa lên cao, không còn cách nào khác để thoát thân, người mẹ đành thả con trai từ độ cao khoảng 30m, May mắn, những người phía dưới đã chuẩn bị sẵn đệm chờ sẵn để cứu cháu bé.

 

 

Đoạn video lan truyền cho thấy cảnh giải cứu thót tim của một gia đình ở tầng 6. Trong tình huống nguy cấp, cặp vợ chồng cố gắng giữ con trai nhỏ của mình ở phía ngoài cửa sổ. Nhưng sau một thời gian, hoả hoạn vẫn chưa dừng lại, họ nhận ra không có cách nào khác. Người mẹ buộc phải thả con trai từ độ cao khoảng 30m.

Thật may mắn cho gia đình, khi phát hiện đứa bé đang lủng lẳng ở phía ngoài của sổ, nhiều người ở dưới mặt đất đã tìm cách cứu giúp. Họ chuẩn bị đệm, căng sẵn ở bên dưới và chờ để đỡ lấy đứa bé.

Em bé được an toàn, bố và mẹ của bé sau đó cũng trèo ra ngoài cửa sổ và nhảy xuống tấm đệm. Khoảng 50 lính cứu hoả và 3 chiếc thang cứu hộ xuất hiện ở hiện trường. Hỏa hoạn đã được dập tắt sau khoảng 90 phút, theo Daily mail.

Không có trường hợp nào tử vong, khoảng 31 người, trong đó có 16 trẻ em, đã được đưa đến bệnh viện.

Bảo An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-nghet-tho-me-tha-con-trai-tu-tang-6-xuong-dat-de-thoat-khoi-dam-chay-a585534.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục Eva
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành 1/12/2024

1/12/2024

0 lượt xem