Video: Xe để dưới hầm chung cư bất ngờ bốc cháy, người đàn ông có hành động dũng cảm

MovieZone

Hành động dũng cảm của một người đàn ông đã cứu cả hầm xe khỏi nguy cơ xảy ra một vụ cháy nổ kinh hoàng. Bởi thời điểm xảy ra phát hiện chiếc xe bốc cháy, trong hầm có đến hàng trăm chiếc xe máy, xe điện các loại.

Hình ảnh được camera an ninh trong tòa nhà ghi lại được xác định xảy ra tại một tòa chung cư ở thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc hôm 11/11.

Theo như đoạn video, thời điểm đi ngang qua hầm để xe, một người đàn ông đã phát hiện một chiếc xe đang bắt đầu bốc khói, chuẩn bị bén lửa bốc cháy.

Rất nhanh sau đó, anh này đã không chút do dự, anh tiến đến chiếc xe máy đang bốc khói, rút phích cắm và bắt đầu kéo nó rời khỏi khu vực để xe. 

Khi chiếc xe vừa được đưa ra khu vực trống thì cũng là lúc ngọn lửa bốc lên. Anh đã dùng bình chữa cháy phun vào đám cháy. Sau một hồi nỗ lực, người đàn ông đã kiểm soát được tình hình.

Sau khi sự việc xảy ra, tìm hiểu thông tin được biết, người đàn ông tên Wang (41 tuổi) và cũng là bảo vệ của tòa nhà. Anh Wang kể lại "Tôi đang làm nhiệm vụ tuần tra ban đêm thì đột nhiên ngửi thấy mùi gì đó cháy khi đi về phía bãi đậu xe. Tôi tìm thấy chiếc xe tay ga này cân nhắc nguy cơ phát nổ với rất nhiều phương tiện gần đó. Tôi không ngần ngại kéo nó đi".

Mặc dù bị thương nhẹ ở ngón tay trong cuộc giải cứu, Wang đã áp dụng các kỹ năng chữa cháy đã học được của mình bằng cách sử dụng nhiều bình chữa cháy và thậm chí con mang theo vòi nước để dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.

Hành động dũng cảm và tinh thần trách nhiêm của anh Wang được mọi cư dân rất thán phục và mọi người đã bày tỏ lòng cảm ơn với người bảo vệ. 

Bảo An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-de-duoi-ham-chung-cu-bat-ngo-boc-chay-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-dung-cam-a599434.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan