Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/8: Thái Trác Nghiên chia tay bạn trai sau 6 năm bên nhau

8SAO

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Thái Trác Nghiên chia tay bạn trai sau 6 năm bên nhau

Theo tin tức giải trí mới nhất, thông tin về việc chia tay của Thái Trác Nghiên và bạn trai bắt đầu nổi lên vào ngày 13/8. Theo đó, tin đồn cho rằng nguyên nhân của cuộc chia tay là do mối quan hệ thân thiết của Anthony với một người có biệt danh "Miss C" của làng giải trí, cũng như việc cặp đôi không thống nhất về hôn nhân.

Tuy nhiên, đích thân xác nhận tin tức chia tay với giới truyền thông Hongkong, Thái Trác Nghiên phủ nhận sự liên quan của các bên khác và chỉ nói một cách tóm tắt: "Chúng tôi đã chia tay một thời gian. Không có bên thứ ba nào tham gia vào chuyện này và đó là một cuộc chia tay thân thiện".

"Chúng tôi vẫn là những người bạn rất tốt", Thái Trác Nghiên nói tiếp, "Tất nhiên giữa chúng tôi có một số vấn đề dẫn đến chia tay, nhưng những điều này chỉ cần giữ cho riêng mình là đủ và không cần phải cho người khác biết. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/8: Thái Trác Nghiên chia tay bạn trai sau 6 năm bên nhau

Thái Trác Nghiên chia tay bạn trai giàu có sau 6 năm hẹn hò.

A Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng hẹn hò ở quán vỉa hè

Ngày 14/8, trang tin Sina đã tiết lộ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc hẹn hò của cặp đôi Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng tại một quán vỉa hè. Theo thông tin từ nguồn tin, họ đã có những khoảnh khắc ấm áp bên nhau sau khi Lộc Hàm hoàn thành một buổi biểu diễn âm nhạc. Cô nàng Quan Hiểu Đồng cũng đã tham gia buổi diễn để động viên người yêu.

Trong đoạn video được đăng tải bởi Sina, cặp đôi nổi tiếng có cuộc trò chuyện vui vẻ trong không gian ấm cúng, dường như không màng đến sự chú ý từ những người xung quanh. Hình ảnh đơn giản và thú vị của hai ngôi sao cấp A tại một quán vỉa hè đã khiến công chúng vừa cảm thấy bất ngờ vừa thích thú. Đúng vào tối 14/8, từ khóa "Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng dạo chơi ở vỉa hè" đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ hai trong danh sách tìm kiếm nóng trên Weibo.

 

 

Trước đó, mỹ nhân họ Quan cũng nhiều lần tới concert Lộc Hàm để ủng hộ người bạn trai nổi tiếng. Đơn cử như tại concert của cựu thành viên EXO tại Quảng Châu hồi tháng 7, mỹ nhân sinh năm 1997 cũng tới tham dự. Và cặp đôi đình đám còn được paparazzi bắt gặp ở bên ngoài một khách sạn.

Được biết, hai ngôi sao nên duyên nhờ tác phẩm Điềm Mật Bạo Kích được khởi quay hồi đầu năm 2017. Vào tháng 10 cùng năm, họ công khai hẹn hò, nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi hot nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cuối năm ngoái, Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng vướng nghi vấn đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, bố mỹ nhân phim Phượng Tù Hoàng nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn này ngay sau đó.

Giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/8: Thái Trác Nghiên chia tay bạn trai sau 6 năm bên nhau (Hình 3).

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng là 1 trong những cặp đôi Cbiz nhận được nhiều sự ủng hộ.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-8-thai-trac-nghien-chia-tay-ban-trai-sau-6-nam-ben-nhau-a586874.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục 8SAO
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan