Tiết lộ đặc quyền của Lisa khi đến show của Taylor Swift

8SAO

Mới đây, mạng xã hội náo loạn vì loạt khoảnh khắc Lisa (BLACKPINK) xuất hiện ở SVĐ Quốc gia Singapore để xem concert trong khuôn khổ The Eras Tour của Taylor Swift.

Đêm biểu diễn thứ hai trong chuỗi The Eras Tour tại Singapore của Taylor Swift tiếp tục thu hút sự chú ý từ truyền thông. Mỗi buổi biểu diễn của Taylor Swift tại SVĐ Quốc gia Singapore được dự kiến sẽ thu hút 55,000 khán giả.

Trong buổi biểu diễn thứ hai, người hâm mộ đã trở nên phấn khích khi Lisa (BLACKPINK) xuất hiện để tham dự The Eras Tour của Taylor Swift. Theo bức ảnh được chia sẻ, thành viên BLACKPINK mặc trang phục đen năng động, thoải mái, đang di chuyển vào địa điểm biểu diễn. Hình ảnh Lisa xuất hiện tại đêm diễn thứ hai của Taylor Swift hiện đang khiến khán giả trên toàn cầu sung sướng, hạnh phúc. 

Tin tức giải trí - Tiết lộ đặc quyền của Lisa khi đến show của Taylor Swift

Lisa gây xôn xao khi tham gia show Taylor Swift.

Nhiều fan còn phát hiện ra rằng Lisa được đội ngũ nhân viên riêng của Taylor Swift tháp tùng tại sự kiện. Điều này được cho rằng Lisa đã được ekip BTC đưa vào hậu trường gặp gỡ và chụp ảnh cùng Taylor Swift. Lisa và Taylor Swift từng có cơ hội gặp nhau tại nhiều lễ trao giải âm nhạc. Taylor Swift cũng từng khiến cộng đồng mạng thích thú trước đoạn clip "quẩy" nhạc BLACKPINK không trật nhịp nào.

Do vậy, việc Lisa được đặt cách gặp gỡ và chụp ảnh cùng Taylor Swift là điều quá đỗi bình thường, tuy nhiên lại là điều mà hàng triệu fan ao ước.

Concert The Eras Tour của Taylor Swift bắt đầu diễn ra ở Singapore hôm 2/3. Trang Zula nhận xét show diễn đẹp như một giấc mơ, khiến khán giả choáng ngợp ngay từ những phút đầu. Khi những giai điệu của Cruel Summer vang lên và các vũ công xuất hiện cùng những cánh quạt khổng lồ, toàn bộ Sân vận động quốc gia Singapore vỡ òa trong tiếng reo hò.

Tại đây, cô nói với khán giả: "Các bạn khiến tôi cảm thấy như mình được chơi đùa trước 60.000 người tối nay". Taylor Swift đã giữ tinh thần vui vẻ để "chơi đùa" cùng người hâm mộ của mình trong suốt hơn ba tiếng. Ca sĩ hát, nhảy, chơi nhạc cụ với nguồn năng lượng tự nhiên, thoải mái, giống như câu cô từng viết trong bài Long Live: "Vào đêm nay, ta nhảy múa như thể biết rằng đời ta sẽ chẳng còn giống như xưa nữa".

Tin tức giải trí - Tiết lộ đặc quyền của Lisa khi đến show của Taylor Swift (Hình 3).

Mỗi đêm diễn của Taylor Swift tại SVĐ Quốc gia Singapore dự kiến thu hút 55 nghìn khán giả tham dự.

Các tiết mục của show được giữ nguyên nhưng vẫn khiến khán giả xem trực tiếp ngỡ ngàng bởi độ hoành tráng, với cung bậc cảm xúc khi mạnh mẽ, lúc lại sâu lắng. The Eras Tour khắc họa trọn vẹn chân dung ngôi sao âm nhạc đương đại, với những mảng màu đa sắc. Ba tiếng đồng hồ phần nào phản ánh 18 năm sự nghiệp của ca sĩ, về "kỷ nguyên" âm nhạc cô tạo dựng cho riêng mình, đúng như tên gọi của concert - The Eras Tour. Trong suốt thời gian diễn ra show, nhiều khán giả khóc, cười cùng Taylor.

Tin tức giải trí - Tiết lộ đặc quyền của Lisa khi đến show của Taylor Swift (Hình 4).

Taylor Swift ở Eras Tour ngày 2/3.

Những ca khúc country như Fearless, You Belong With Me  Love Story gợi nhớ hình ảnh "công chúa nhạc đồng quê" một thời, đưa khán giả hoài niệm về những mối tình thuở thơ ngây. Ca sĩ khiến khán giả lắc lư theo giai điệu vui vẻ của Black Space, Style và bùng nổ với Ready for It hay Look What You Made Me Do. Folklore và Evermore - hai album có nhiều ca khúc được Taylor Swift chọn trình diễn - thể hiện kỹ năng sáng tác vượt trội của ca sĩ. Các tiết mục The Last Great American Dynasty hay Willow được dàn dựng như một sân khấu Broadway.

Với phần Surprising songs (biểu diễn bất ngờ các ca khúc nằm ngoài nhạc mục), cô đàn guitar, hát mash-up Mine và Starlight. Hai ca khúc lần lượt nằm trong album Speak Now (2010) và Red (2012). Cô cũng đệm piano và hát I Don't Wanna Live Forever - nhạc phim Fifty Shades Darker - và Dress (bài hát ra mắt năm 2017).

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dac-quyen-cua-lisa-khi-den-show-cua-taylor-swift-binh-thuong-nhung-hang-trieu-fan-ao-uoc-a612748.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục 8SAO
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan