Video: Du khách suýt mất mạng vì bị cá mập cắn tay, kéo xuống nước

8SAO

Phớt lờ cảnh báo, một nam du khách cố ý rửa tay dưới hồ và bất ngờ bị bị cá mập tấn công, lôi xuống nước ngay trước mặt người thân khiến nhiều người sợ hãi.

Đoạn video gây sốc ghi lại khoảnh khắc một du khách bị cá mập cắn vào tay và lôi xuống hồ nước ở công viên quốc gia Everglades, Florida, Mỹ hôm 23/6 vừa qua.

Cụ thể, một người đàn ông tên Nick vừa thả một con cá và đang rửa tay thì một con cá mập bất ngờ xuất hiện, con cá mập ngoạm vào tay phải của du khách và kéo anh ta xuống nước khiến nam du khách la hét trong hoảng sợ.

Đoạn video ghi lại cho thấy, sau khi rơi xuống nước, nam du khách cố gắng bám vào thuyền bằng bàn tay bị thương do vết cắn của con cá mập, để lại một vết máu trên mạn thuyền.

Bạn bè của Nick lập tức lao tới và hét lên: "Bắt lấy anh ấy! Bắt lấy anh ta!". May mắn là họ đã nhanh chóng kéo anh trở lại thuyền.

Một nhân viên kiểm lâm của công viên đã điều trị vết thương cho Nick trước khi anh được Lực lượng cứu hỏa đưa đến bệnh viện gần đó. Hiện chưa rõ mức độ thương tích của du khách.

 

 

Michael Russo, một người bạn của Nick cho biết: "Con cá mập không phải trò đùa, đây là bài học kinh nghiệm của Nick khi ở Công viên Quốc gia Everglades".

Đã có rất nhiều vụ cá mập tấn công kinh hoàng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, không phải trường hợp bị cá mập tấn công nào cũng may mắn thoát chết như du khách trên.

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-du-khach-suyt-mat-mang-vi-bi-ca-map-can-tay-keo-xuong-nuoc-truoc-mat-nguoi-than-a581264.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục 8SAO
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan