Clip Taylor Swift khóa môi bạn trai ngay trên sân vận động đạt 4,7 triệu view

8SAO

Taylor Swift ăn mừng chiến thắng của Travis Kelce ngay trên sân thi đấu, dưới sự chứng kiến của nhiều máy quay và gia đình anh.

Sáng 29/1 (giờ Việt Nam), nam cầu thủ Travis Kelce cùng Đội tuyển Bóng bầu dục Kansas City Chiefs đã đạt được cúp chiến thắng với thành tích lịch sử trước Baltimore Ravens tại Giải vô địch AFC, giành vị trí chính thức tiến thẳng đến giải Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ Super Bowl vào tháng sau. Đây cũng là cột mốc vô cùng quan trọng đối với Travis vì anh đã chính thức vượt qua huyền thoại Jerry Rice để đạt được kỷ lục số lần bắt bóng nhiều nhất hậu mùa giải trong lịch sử của NFL (Giải Bóng bầu dục Quốc gia).

Trong khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng, Taylor Swift đã công khai dành nụ hôn vỡ oà trong hạnh phúc cho bạn trai Travis giữa sóng trực tiếp của NFL và trước sự chứng kiến của toàn đội cùng gia đình, hàng chục nghìn khán giả ở sân vận động M&T Bank. Clip ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào này của cặp đôi cán mốc hơn 4,7 triệu view trên Twitter, và vẫn tiếp tục đang tăng lượt xem với tốc độ chóng mặt. Đây cũng được coi như nụ hôn tuyên bố phá bỏ "lời nguyền" trước đó nữ ca sĩ đình đám bị khán giả, truyền thông Mỹ gán cho. Cô từng bị chỉ trích, la ó khi đến sân vận động vì cứ đến cổ vũ là lại khiến bạn trai cầu thủ thua.

Được biết, Taylor Swift đã có mặt từ sớm với gia đình của Travis để theo dõi trận bóng. Chiến thắng lần này của Travis cùng đội Kansas City Chiefs đã góp phần chứng minh thực lực, đồng thời phản bác lại ý kiến trái chiều về việc nam cầu thủ trở nên chểnh mảng với mùa giải này vì hẹn hò Taylor Swift.

Tin tức giải trí - Clip Taylor Swift khóa môi bạn trai ngay trên sân vận động đạt 4,7 triệu view (Hình 2).

Taylor và Travis dính như sam khi ăn mừng.

Tin tức giải trí - Clip Taylor Swift khóa môi bạn trai ngay trên sân vận động đạt 4,7 triệu view (Hình 3).

Đây là chiến thắng quan trọng đối với sự nghiệp của Travis và cũng như lời đáp trả của cặp đôi trước những ý kiến đồn đoán, chỉ trích về mối quan hệ tình cảm.

Cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi Travis Kelce thu hút sự chú ý của "công chúa nhạc đồng quê" tại buổi hòa nhạc Era Tours diễn ra vào tháng 7/2023 tại Kansas (Mỹ). Họ giữ kín mối quan hệ để tìm hiểu nhau. Tháng 9/2023, Taylor và Travis công khai chuyện tình cảm, kể từ đó, Taylor Swift có mặt trong các trận đấu của bạn trai.

Theo tin của Page Six, Travis đang có ý định cầu hôn bạn gái trong mùa hè này. "Taylor và Travis đã thảo luận và lên kế hoạch về việc này, họ sẽ đính hôn vào ngày kỷ niệm một năm hẹn hò, cụ thể là tháng 7 năm nay"Page Six đưa tin.

Tin tức giải trí - Clip Taylor Swift khóa môi bạn trai ngay trên sân vận động đạt 4,7 triệu view (Hình 4).

Khoảnh khắc tình cảm của Taylor Swift bên bạn trai.

Travis Kelce, sinh năm 1989, là siêu sao bóng bầu dục Mỹ thuộc đội Kansas City Chiefs. Anh liên tục lập nhiều kỷ lục của NFL (National Football League - Giải bóng bầu dục quốc gia). Trước khi thành đôi với Taylor Swift, anh hẹn hò người mẫu Kayla Nicole trong 5 năm. Cả hai chia tay vào tháng 5/2022.

Taylor Swift, sinh năm 1989, được mệnh danh "công chúa nhạc đồng quê" của nền âm nhạc nước Mỹ. Cô ra mắt vào năm 2006 và sớm gặt hái nhiều thành tích. Bên cạnh giọng ca hay, Taylor Swift còn tạo dấu ấn với tài năng sáng tác và là nhạc sĩ chính của các bài hát trong sự nghiệp. Sau 10 album, Taylor Swift nhận 12 giải Grammy, 29 giải Billboard và thành công với nhiều chuyến lưu diễn quốc tế. Tháng 12/2023, Guinness công nhận Eras Tour của cô là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất từ trước đến nay, đạt hơn một tỷ USD.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-taylor-swift-khoa-moi-ban-trai-ngay-tren-san-van-dong-dat-4-7-trieu-view-a609071.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục 8SAO
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan