Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/1: Vivo X60 Pro+ chính thức ấn định ngày ra mắt

Vivo X60 Pro+ chính thức ấn định ngày ra mắt, lộ ảnh render của dòng iPad Pro 2021… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/1/2021.

Vivo X60 Pro+ chính thức ấn định ngày ra mắt

Cuối tháng 12/2020, Vivo giới thiệu tới người dùng 2 mẫu điện thoại thuộc dòng X60 series với nhiều tính năng hấp dẫn là Vivo X60 và Vivo X60 Pro. Mới đây, hãng công nghệ Trung Quốc đã xác nhận thời điểm ra mắt phiên bản cao cấp nhất Vivo X60 Pro+.

Sản phẩm này theo dự kiến sẽ được trình làng vào lúc 19h30 ngày 21/1 (giờ địa phương). Khác với hai chiếc điện thoại X60 và X60 Pro, Vivo X60 Pro+ sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 888 cao cấp vừa được Qualcomm ra mắt cách đây không lâu. Thông tin này đã được nhà sản xuất lên tiếng xác nhận.

Poster thông báo thời điểm ra mắt của Vivo X60 Pro+.

Vivo X60 Pro+ được kỳ vọng sẽ sở hữu màn hình có tàn số quét cao 120Hz với thiết kế đục lỗ quen thuộc. Sản phẩm được cho sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh 55W kèm theo camera chính có độ phân giải lên tới 50MP, hứa hẹn mang lại những bức ảnh ấn tượng và chất lượng.

Là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Vivo, X60 Pro+ khả năng cao sẽ được trang bị hệ thống chống rung gimbal. Hiện, nhiều thông tin cụ thể về màn hình, cấu hình cùng nhiều tính năng của Vivo X60 Pro+ vẫn chưa được tiết lộ.

Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro

Ngoài việc giới thiệu tới người dùng bộ 3 điện thoại Galaxy S21 được nhiều tín đồ công nghệ mong đợi từ lâu, Samsung còn cho ra mắt tai nghe Galaxy Buds Pro với thiết kế được cải tiến, tích hợp nhiều tiện ích.

Với hình dạng ống, Galaxy Buds Pro không chỉ cải thiện được chất lượng âm thanh mà còn cho phép người dùng đeo khít tai hơn và mang lại cảm giác thoải mái hơn. Đặc biết, thiết bị này còn có tính năng kháng nước đạt chuẩn lên tới IPX7, kèm theo đó là tính năng SmartThings Find giúp người dùng xác định vị trí của tai nghe một cách dễ dàng, ngay cả khi tai nghe nằm ngoài phạm vi Bluetooth.

Samsung Galaxy Buds Pro có 3 tùy chọn màu sắc độc đáo với thiết kế tinh tế.

Bên cạnh đó, “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc cũng trang bị cho Galaxy Buds Pro tính năng chống ồn chủ động thông minh, giúp loại bỏ các tạp âm, đem lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Tuy nhiên, nhờ có khả năng nhận diện giọng nói thông minh, Galaxy Buds Pro có thể tự động chuyển đổi từ chế độ chống ồn chủ động và âm thanh xung quanh.

Theo Samsung, mỗi bên tai nghe được tích hợp 1 loa trầm 11mm kèm theo 1 loa bổng 6,5mm, vừa mang lại âm mạnh mẽ, sắc nét, vừa tạo ra âm bổng mượt mà và êm tai. Đáng chú ý, sản phẩm còn có khả năng tách giọng nói của người dùng khỏi những âm thanh không mong muốn với 3 micro cùng bộ phận nhận diện giọng nói, đảm bảo các cuộc hội thoại được nghe rõ nhất.

Một trong những điểm nhấn của Galaxy Buds Pro là viên pin cho thời lượng sử dụng tới 8 giờ và 20 giờ từ hộp sạc không dây. Sản phẩm hiện được bán ra tại Việt Nam ở mức giá 4,99 triệu đồng với 3 tùy chọn màu sắc gồm tím đam mê, bạc ngẫu hứng và đen nguyên bản.

Lộ ảnh render của dòng iPad Pro 2021

Chuyên gia rò rỉ Pigtou và trang tin MySmartPrice mới đây đã đăng tải một loạt những bức ảnh render của dòng iPad Pro 2021, đem lại cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế của thiết bị này. Theo hình ảnh được chia sẻ, thiết kế của iPad Pro 2021 không khác biệt quá nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm.

Cụ thể, thiết kế mặt trước của thiết bị này tương tự như phiên bản 2018 và 2020 nhưng có phần viền mỏng hơn, kích thước màn hình cũng nhỏ hơn do sử dụng công nghệ màn hình mini-LED. Bên cạnh đó, mặt trước của máy còn có hệ thống camera TrueDepth để nhận diện khuôn mặt Face ID.

iPad Pro 2021 được kỳ vọng trang bị con chip A14X Bionic đem lại hiệu năng mạnh mẽ. Ảnh minh họa

Sản phẩm vẫn được trang bị hệ thống camera sau đặt trong một mô đun hình vuông với vị trí các cảm biến không thay đổi, tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu Apple có nâng cấp các camera trên iPad Pro 2021 hay không.

iPad Pro 2021 được cho là sẽ sở hữu hệ thống 4 loa, khung nhôm với chấu sạc từ tính cho Apple Pencil đặt ở cạnh bên, trong khi cổng USB-C nằm ở cạnh dưới, phục vụ nhu cầu sạc và truyền dữ liệu. Nút nguồn của iPad Pro 2021 theo dự đoán sẽ nằm ở cạnh trên nhưng việc có tích hợp cảm biến vân tay Touch ID hay không vẫn chưa được tiết lộ.

Đinh Kim (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-nghe/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-17-1-2021-vivo-x60-pro-chinh-thuc-an-dinh-ngay-ra-mat-a352933.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
2493 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

2528 lượt xem