Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/3: Hé lộ 3 màu sắc cực sang chảnh có trên iPhone 13

Hé lộ 3 màu sắc cực sang chảnh có trên iPhone 13, Xiaomi Smart Band 6 chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/3/2021.

Hé lộ 3 màu sắc cực sang chảnh có trên iPhone 13

Vào ngày 28/3 vừa qua (theo giờ Mỹ), “chuyên gia tin đồn” Max Weinbach bất ngờ chia sẻ một số thông tin liên quan tới dòng iPhone 13 sắp ra mắt. Theo đó, iPhone 13 có thiết kế khá giống với iPhone 12 nhưng sẽ có thêm màu đen mờ (Matte Black), vàng đồng (Bronze) và màu cam.

Tùy chọn màu vàng đồng được cho là đang thử nghiệm trong khi màu cam được dự đoán sẽ thay thế màu xanh đại dương (Pacific Blue) xuất hiện trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Lớp vỏ của máy có khả năng được chế tạo từ thép không gỉ nhằm hạn chế tình trạng bám vân tay.

iPhone 13 được cho sẽ có thêm 3 màu mới gồm đen mờ, vàng đồng và cam.

Max Weinbach cho biết thêm, một số phiên bản của dòng iPhone 13 có thể sẽ được trang bị thêm tính năng lọc âm tiên tiến khi thực hiện cuộc gọi, cũng có âm thanh rõ nét hơn nhờ công nghệ điều hướng chùm sóng.

Bên cạnh đó, cụm camera sau nằm ở mặt lựng sẽ được thiết kế lại để giảm độ lồi của phần gờ bao bọc các ống kính. Hệ điều hành iOS được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh mới, nhờ vậy có thể giữ nét vào chủ thể trong video.

Chế độ chụp chân dung của phiên bản iPhone 13 Pro được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Điện thoại kết hợp dữ liệu từ camera telephoto và cảm biến LiDAR để tách chủ thể khỏi phông nền hiệu quả hơn.

Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ màu xanh Navy ra mắt ở Việt Nam

“Ông lớn” công nghệ Hàn Quốc Samsung mới đây đã chính thức giới thiệu tới người dùng ở thị trường Việt Nam Galaxy Tab S7 và S7+ phiên bản màu xanh Navy đầy sang chảnh và thời thượng. Bộ đôi sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, công nghệ phối màu cho ra bề mặt vân ánh kim mờ tuyệt đẹp và bền màu nhưng tạo cảm giác vô cùng êm ái khi chạm vào bề mặt thiết bị.

Galaxy Tab S7 và S7+ sở hữu màn hình Super AMOLED 12,4 inch, viền màn hình siêu mỏng mang lại trải nghiệm không gian giải trí chuẩn điện ảnh. Samsung trang bị cho hai sản phẩm mới con chip Snapdragon 865+ tám nhân mạnh mẽ của Qualcomm, kèm theo đó là RAM 6GB.

Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ vừa ra mắt ở Việt Nam.

Máy chạy giao diện người dùng One UI 3.1 với viên pin có dung lượng 10.090 mAh, hỗ trợ sac nhanh 45W. Các thiết bị có hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh vòm ba chiều hoàn hảo.

Đáng chú ý, Galaxy Tab S7 và S7+ trang bị bút S Pen, nhờ vậy có thể chuyển nét chữ vé tay thành văn bản thông qua kỹ thuật analog pen, đỗ trễ thấp chỉ 9 ms, đem đến trải nghiệm viết vẽ giống như bút thật.

Người dùng cũng có thể điều khiển từ xa các tác vụ đa dạng, từ trình chiếu cho tới kết nối Samsung Dex hay khi xem YouTube. Bộ đôi Galaxy tab S7 và S7+ theo dự kiến sẽ được mở bán tại Việt Nam vào ngày 1/4 mới đây ở mức giá lấn lượt là 18.990.000 đồng và 23.990.000 đồng.

Mi Smart Band 6 chính thức trình làng

Xiaomi vừa cho ra mắt mẫu vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của hàng với tên gọi Mi Smart Band 6. Sản phẩm có nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm, từ màn hình cho tới chế độ luyện tập và mức giá.

Cụ thể, thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 1,56 inch với hơn 130 giao diện được cài sẵn giúp người dùng dễ dàng tùy biến sao cho phù hợp với sở thích cá nhân. Thiết kế của Mi Smart Band 6 khá trẻ trung với nhiều màu sắc dây đeo bắt mắt.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Smart Band 6 hỗ trợ 30 chế độ luyện tập cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

Vòng đeo tay thông minh mới của Xiaomi hỗ trợ 30 chế độ luyện tập, hỗ trợ rèn luyện sức khỏe và hoạt động thể thao một cách chuyên nghiệp. Tương tự như nhiều mẫu vòng đeo tay khác, Mi Smart Band 6 cũng có tính năng theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), giám sát mức độ căng thẳng, theo dõi sức khỏe phụ nữ và khả năng chống nước 5ATM.

Mi Smart Band 6 hỗ trợ kết nối Bluetooth 5, kèm theo viên pin dung lượng 125 mAh, cho thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày. Thiết bị được bán giá với mức giá 229 NDT (khoảng 800.000 đồng) với phên bản tiêu chuẩn và 279 NDT (khoảng 1 triệu đồng) đối với phiên bản có kết nối NFC. 

Đinh Kim (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-30-3-2021-he-lo-3-mau-sac-cuc-sang-chanh-co-tren-iphone-13-a360859.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-nghe/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-30-3-2021-he-lo-3-mau-sac-cuc-sang-chanh-co-tren-iphone-13-a360859.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
2731 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

5586 lượt xem