Dạy bài yêu "nóc nhà", thầy giáo được dân mạng khen rần rần

FunTV

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip vô cùng dễ thương ghi lại bài học dạy "yêu vợ" của một thầy giáo của ĐH Quốc gia Hà Nội.

Tối 11/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip đang ghi lại hình ảnh thầy giáo của khoa Chính trị, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh, ĐH Quốc gia Hà Nội là Nguyễn Quang Đức kể lại câu chuyện hài hước của gia đình mình.

 

 

Đoạn clip ghi lại bài học của thầy giáo Nguyễn Quang Đức được cư dân mạng khen hết lời. Clip: Báo Người Lao Động

Tình huống xảy ra là xe của vợ thầy chết ắc-quy do tối hôm trước quên không tắt chìa khóa xe. Thay vì cách giải quyết bằng cơn thịnh nộ kiểu "có mỗi cái chìa khóa xe mà cũng quên để nó chết ắc-quy" hay nói với vợ rằng "Dắt xe ra đầu ngõ nhờ ông sửa xe sửa cho" thì thầy chọn phương án "Để đấy cho anh, để anh về sửa. Tất là là do cái xe không tốt chứ không phải do em. Cái xe đến lúc nào chết là nó, nó phải chết. Không liên quan gì đến em cả".

Chiều hôm đó, thầy giáo này đã xin ra ngoài để về sửa xe cho vợ. "Đấy thế có phải là vui vẻ không"- lời thầy Đức nói trong tiết học và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các sinh viên của mình.

Trong vài giờ được đăng tải, đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự tương tác khủng từ cư dân mạng. Nhiều học trò của thầy Đức cho hay giờ học của thầy đầy tiếng cười và thầy còn là "cây hài" tại Hòa Lạc (Hà Nội).

Thậm chí có tài khoản bình luận hài hước: "phải học thầy Đức "sấm sét", các bạn phải làm mới cuộc tình của mình chứ đừng làm vài cuộc tình mới".

Khi xem được đoạn được clip này, thầy giáo Nguyễn Quang Đức tỏ ra khá ngạc nhiên và vui khi bài học của mình được sinh viên quay và đưa lên mạng xã hội. Dù rằng thốt lên "Ối giời ôi" nhưng thầy Đức vẫn khẳng định: "Mình vẫn dạy chuẩn bài lắm chứ không phải toàn kể chuyện đâu nhé".

Thục Hiền (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-bai-yeu-noc-nha-thay-giao-duoc-dan-mang-khen-ran-ran-a590735.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục FunTV
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

0 lượt xem