Người đàn ông lập kỷ lục khó tin khi câu được con cá trê khổng lồ dài 2,74 mét

FunTV

Trước khi thả con cá trở lại nước, người đàn ông đã có được chứng nhận về con cá khổng lồ.

Khi đi câu cá trên sông Tarn, Pháp, người đàn ông tên Jean-Christophe Conéjéro đã câu được một con cá trê khổng lồ dài 2,74 mét.

Theo đoạn clip được chia sẻ, Conéjéro chèo thuyền dọc theo sông Tarn, dừng lại ở một vị trí đẹp, quăng cần câu và chờ đợi. Sau đó, anh đột nhiên thấy một con cá cắn câu. Sau vài phút chiến đấu, người đàn ông này đã chiến thắng. Do kích thước của con cá quá lớn, Conéjéro phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn mình để đưa nó lên bờ.

Trước khi Conéjéro thả con cá trở lại nước, anh đã có được chứng nhận về con cá khổng lồ. Người câu cá hy vọng sẽ sớm bắt được con cá lớn hơn và phá kỷ lục của chính mình.

Chuyên gia đánh bắt cá Matthieu Ravari cho biết: "Việc câu cá da trơn dài 2,5 mét ở Tarn đã trở nên phổ biến, nhưng không phải 2,74 mét". Ông nói thêm rằng vùng tây nam nước Pháp đang trở thành điểm đến ngày càng phổ biến đối với những người câu cá vì lý do đó.

Loài cá da trơn này còn được gọi là cá trê khổng lồ hay cá nheo Châu Âu. Tên khoa học của cá da trơn Châu Âu này là European catfish, là một trong những loài cá nước ngọt và cá da trơn lớn nhất thế giới.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lap-ky-luc-kho-tin-khi-cau-duoc-con-ca-tre-khong-lo-dai-2-74-met-a615021.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục FunTV
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

0 lượt xem