Người đàn ông rợn tóc gáy khi phát hiện con trăn khổng lồ chết trong động cơ ô tô

FunTV

Một sự việc hy hữu đã xảy ra tại một cửa hàng sửa xe ở tỉnh Surat Thani, Thái Lan. Theo đó đoạn video ghi lại khoảnh khắc các thợ máy kéo một con trăn đã chết ra khỏi khoang động cơ ô tô.

Cụ thể, khi đang lái xe, chủ xe Kanyarat phát hiện có mùi khét khó chịu bên trong xe. Sau khi đưa xe đến gara của anh rể để kiểm tra, các công nhân đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một con trăn khổng lồ chết nằm bất động trong động cơ.

Đoạn phim ghi lại sự việc cho thấy các thợ máy đang cố gắng kéo con trăn khổng lồ ra khỏi gầm xe. Những người chứng kiến ​​vụ việc không khỏi ho và bịt miệng vì mùi hôi khó chịu nồng nặc.

Video-Hot - Người đàn ông rợn tóc gáy khi phát hiện con trăn khổng lồ chết trong động cơ ô tô

Kanyarat chia sẻ: "Tôi lo lắng khi phát hiện mùi khói trong lúc lái xe. Sau đó, tôi đưa xe đến gara của anh rể và họ tìm thấy con trăn khổng lồ trong động cơ. Tôi rất ngạc nhiên trước kích thước khổng lồ của nó. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy”.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân con trăn chui vào động cơ xe và chết như thế nào. Tuy nhiên, sự việc hy hữu này đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Thùy Dung (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-ron-toc-gay-khi-phat-hien-con-tran-khong-lo-chet-trong-dong-co-o-to-a612789.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục FunTV
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

0 lượt xem