Video: Mẹ hươu cao cổ "tung cước" bảo vệ con non giữa bủa vây của đàn sư tử

FunTV

Theo đoạn video, 2 mẹ con hươu cao cổ bị 1 đàn sư tử bủa vây. Khi con non bị hạ gục, mẹ hươu cao cổ tuyệt vọng đã đá vào mặt một con sư tử.

Theo Newsflare, đoạn phim ấn tượng cho thấy con sư tử nhảy lên lưng tấn công con hươu cao cổ hai ngày tuổi và dễ dàng đè nó xuống đất. Lúc này, hươu cao cổ mẹ liền lao tới, dùng chân đá vào đầu sư tử để giải cứu con non.

Bất chấp nỗ lực dũng cảm của người mẹ, cả hai mẹ con hươu cao cổ đã bị những con sư tử đã hạ gục sau đó.

Theo Ishipo Masudi - người quay đoạn video khi đang dẫn đầu một chuyến tham quan qua Khu bảo tồn Olare Motoroki, Kenya vào ngày 22/2 cho biết: "Không thể phủ nhận việc chứng kiến ​​một cảnh tượng như vậy khiến tôi bị tổn thương về mặt cảm xúc. Tác động rất sâu sắc, làm nổi bật thực tế khắc nghiệt về tính khó lường của thiên nhiên.

Cuộc giằng co kéo dài khoảng một giờ, dẫn đến cái chết đáng tiếc của cả hươu cao cổ con và mẹ của nó. Hươu cao cổ khỏe mạnh và trưởng thành đặt ra thách thức đáng kể khi làm mồi cho sư tử".

Nguyễn Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-me-huou-cao-co-tung-cuoc-bao-ve-con-non-giua-bua-vay-cua-dan-su-tu-a615098.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục FunTV
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

0 lượt xem