Clip: Thông tắc hệ thống khí, người đàn ông bất ngờ bị thổi bay lên mái nhà

FunTV

Người đàn ông đến từ miền Nam Trung Quốc đã sống sót một cách thần kỳ sau khi bị thổi bay lên mái nhà trong vụ nổ khí metan.

Sự việc xảy ra tại làng Mi Sơn thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào ngày 8/1 và được camera giám sát gần hiện trường ghi lại toàn bộ. Theo đó, ông Wang - một người dân địa phương đã bị thổi bay lên không trung trong khi cố gắng thông tắc nghẽn trong hệ thống khí metan của gia đình, dẫn đến thương tích phải nhập viện.

Một người dân cùng làng tham gia hoạt động cứu hộ kể lại rằng ông Wang đã bị đẩy lên nóc một ngôi nhà khác rồi rơi xuống một đống củi. Thật kỳ diệu, ông này chỉ bị thương và vẫn tỉnh táo sau sự việc.

Vụ nổ xảy ra khi ông Wang lo ngại về lượng khí metan thải ra từ chuồng lợn của mình thấp và nghi ngờ có sự tắc nghẽn ở đầu ra của hệ thống. Trong nỗ lực khắc phục tình hình, người đàn ông này đã dùng một sợi dây để dọn lối đi. Ma sát do dây gây ra trong quá trình dọn dẹp được cho là đã tạo ra tia lửa điện, dẫn đến vụ nổ.

Sau vụ nổ, dân làng gần đó đã nhanh chóng thông báo cho chính quyền và các dịch vụ khẩn cấp. Nhân viên y tế và cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường để hỗ trợ. Ông Wang bị gãy xương và chấn thương mô mềm nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Phương Uyên (Theo Newsflare)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thong-tac-he-thong-khi-metan-nguoi-dan-ong-bat-ngo-bi-thoi-bay-len-mai-nha-a608606.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục FunTV
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

0 lượt xem