Lên cơn đau tim, người đàn ông "đổ gục" sau khi thực hiện cú đánh bóng

FunTV

Người đàn ông bất ngờ ngã xuống đất khiến khán giả hoảng sợ. Cầu thủ của hai đội cũng bị sốc, một số người lao đến trợ giúp anh và hô hấp nhân tạo để cố gắng hồi sinh cho ngôi sao này trước khi nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện.

Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào ngày 6/1, ở Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Trong trận đấu giữa Mavericks XI với Blazing Bulls ở giải cricket Ấn Độ, cầu thủ 34 tuổi Vikas Negi gục ngã trong hiệp thứ 14. Sau khi thực hiện cú đánh bóng, Vikas Negi đã tiến đến chúc mừng người đồng đội Umesh Kumar. 

Sao đó Vikas Negi bất ngờ ngã xuống đất khiến khán giả hoảng sợ. Cầu thủ của hai đội cũng bị sốc, một số người lao đến trợ giúp anh và hô hấp nhân tạo để cố gắng hồi sinh cho ngôi sao này trước khi nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện. Tuy nhiên, thật không may khi Negi đã qua đời ngay khi đến nơi. 

Cảnh sát cho biết họ đã lập hồ sơ vụ án về vấn đề này và thi thể của người quá cố đã được gửi đi khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân cái chết và loại trừ bất kỳ hành vi phạm tội nào.

Vikas Negi, 36 tuổi, cư dân Uttarakhand và làm kỹ sư tại một công ty tư nhân ở Noida. Một quan chức cảnh sát cho biết: "Người quá cố hiện đang sống ở Rohini".

Cha mẹ của Negi đã được thông báo về cái chết bi thảm của con trai họ. Các bác sĩ cho biết các báo cáo sơ bộ cho thấy Negi có thể chết vì một cơn đau tim. Họ cho biết Vikas Negi có tiền sử mắc COVID-19 nhưng đã hồi phục tốt và hoàn toàn khỏe mạnh.

Bạn bè của người quá cố khai với cảnh sát rằng Negi thích chơi cricket như một cách để giữ gìn sức khỏe và thường tham gia các trận giao hữu ở Noida cũng như Delhi. Họ cho biết: "Chúng tôi đã đến thi đấu một trận đấu vào chiều thứ Bảy, anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh trước trận đấu và không có dấu hiệu bệnh tật gì".

Trong khi đó, cảnh sát cho biết, cuộc điều tra sâu hơn về vụ án đang được tiến hành.

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-con-dau-tim-nguoi-dan-ong-do-guc-sau-khi-thuc-hien-cu-danh-bong-a606967.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục FunTV
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

0 lượt xem