Video: Cô gái có phản ứng hài hước khi thấy đà điểu, bò rừng chồm vào ô tô kiếm ăn

FunTV

Cô gái trong đoạn video đã có phản ứng đầy hài hước khi thấy những con vật thò đầu qua ô tô của cô tại công viên safari để lấy đồ ăn.

Michaela Miller (18 tuổi) ở Ohio đã hét lên khi một con đà điểu và bò rừng cố gắng kiếm một ít thức ăn trong chuyến đi đến Farm Walnut Creek cùng với bạn trai Toby Tatka (18 tuổi) vào tháng trước.

 

 

Trong video được ghi lại cho thấy, Michaela sợ hãi nghiêng người ra khỏi cửa sổ khi cô đưa đồ ăn nhẹ cho những con vật háo hức này. Chúng ta cũng có thể thấy cô đang cố gắng khuyên can các con vật đi và kéo cửa sổ lên, rõ ràng là rất lo lắng trước sự thèm ăn quá mức của chúng.

Có thể nghe thấy tiếng cười sảng khoái khi bạn trai của Michaela khuyến khích cô thử chạm vào một con bò rừng do thấy cô còn e ngại. 

Cô nói: "Chúng tôi đang ở trong một vườn thú, nơi tất cả các loài động vật đều thò đầu vào trong xe”. Michaela nói thêm rằng cô không "mong đợi các con vật phát cuồng lên vì thức ăn". 

Điều đáng sợ nhất đối với cô là con đà điểu hung hãn thò chiếc cổ dài qua cửa sổ ô tô và mổ vào thức ăn. Michaela chia sẻ: "Nó trông giống như một con khủng long đang đói. Không ai bị thương và các con vật cũng vậy. Chiếc xe có một vài vết xước ở bên hông, thức ăn vương vãi khắp bên trong và nước dãi khắp nơi”.

Hiện đoạn video hài hước của cô gái trẻ vẫn nhận được nhiều lượt xem và chia sẻ từ dân mạng.

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-co-gai-co-phan-ung-hai-huoc-khi-thay-da-dieu-bo-rung-chom-vao-o-to-kiem-an-a590177.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục FunTV
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

0 lượt xem