Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/8: Hòa Minzy tiết lộ khoảnh khắc đáng yêu khi bé Bo về quê ngoại

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hòa Minzy tiết lộ khoảnh khắc đáng yêu khi bé Bo về quê ngoại

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa chia sẻ một khoảnh khắc đáng yêu của bé Bo trong lần được dẫn về quê ngoại. Nhân ngày quý tử tròn 22 tháng tuổi, Hòa Minzy đăng tải một đoạn clip trên Fanpage riêng của con. Trong clip bé Bo cười đùa vô cùng dễ thương khi được mẹ gửi câu chúc "Buổi tối tốt lành".

Hòa Minzy cũng vui vẻ viết dòng trạng thái rằng: "Nay Bo tròn 22 tháng tuổi rồi. Cô chú có lời chúc gì dành cho Bo không ạ? Mẹ Bo xin nhận và sẽ gởi gắm lại cho con nha. Chúc con trai thật khoẻ mạnh và ngoan ngoãn hơn nữa".

tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 8 hoa minzy chia se khoanh khac dang yeu be bo1

Khoảnh khắc đáng yêu, tinh nghịch của bé Bo được Hòa Minzy ghi lại.

Nữ ca sĩ cho biết khoảnh khắc dễ thương này được ghi lại vào ngày 9/2, khi hai mẹ con cùng về Bắc Ninh ăn Tết. Cô cũng tiết lộ rằng bé Bo chỉ mới 22 tháng tuổi thôi, mà nhiều khán giả nhầm rằng bé đã 2 hoặc 3 tuổi. Điều này không khiến nữ ca sĩ buồn, mà ngược lại cô còn hài hước kể cho fan nghe. Không những vậy, fan còn phát hiện ra bé Bo có nụ cười tít mắt giống mẹ.

Từ ngày công khai hình ảnh lên mạng xã hội, quý tử nhà Hòa Minzy nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Với vẻ kháu khỉnh và lanh lợi, bé Bo mới tí tuổi đầu đã sở hữu lượng người hâm mộ nhất định. Có lẽ vì vậy mà Hòa Minzy cũng bắt đầu cập nhật thường xuyên hình ảnh của con trai trên mạng xã hội nhiều hơn.

Nhan sắc người đẹp vừa giành vương miện Hoa hậu Trái đất Philippines

Ngày 8/8, Naelah Alshorbaji đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines 2021. Chủ nhân mới của vương miện danh giá mang vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm cùng thần thái quyến rũ, tự tin và có nhiều năm làm người mẫu chuyên nghiệp.

Theo Rappler, chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất Philippines 2021 (Miss Philippines Earth 2021) được tổ chức trực tuyến vào hôm 8.8 do tình hình dịch bệnh phức tạp. Naelah Alshorbaji - thí sinh đến từ thành phố Parañaque, đã xuất sắc vượt qua hơn 60 đối thủ để giành ngôi vị cao nhất.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 8 hoa minzy chia se khoanh khac dang yeu be bo2

Chân dung người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines. Ảnh: Miss Philippines Earth.

Nữ hoàng sắc đẹp chia sẻ rằng cô ngỡ ngàng và hạnh phúc đến nỗi không kịp định thần được những gì đang xảy đến với mình. Nàng hậu bộc bạch: “Chiến thắng này không phải là của riêng tôi mà là của tất cả chúng ta. Hành trình này mới chỉ bắt đầu và tôi mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi với tư cách là đại diện của Philippines tại Hoa hậu Trái Đất”.

Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi, cô gây ấn tượng với gương mặt sắc sảo, quyến rũ cùng phong thái tự tin và thân hình gợi cảm với chiều cao 1,73m, làn da nâu khỏe khoắn và số đo ba vòng chuẩn mực 87-63-94.

Triệu Lệ Dĩnh làm "nàng thơ" tuổi học trò

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với tạo hình nữ sinh xinh đẹp dù đã gần 40. Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh "gây sốt" khi góp mặt trong MV mới của nam ca sĩ Trương Kiệt. Tạo hình của cô thuần khiết, trong sáng, khiến fan yêu thích. Dù đã làm mẹ, tuổi đời không còn trẻ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được phong độ nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Trong MV mới của Trương Kiệt, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành nữ sinh trung học Ngô Điềm Tịnh được các cậu bạn nam cùng lớp quý mến. Tạo hình xinh đẹp của Lệ Dĩnh trong MV này giúp cô lọt vào top tìm kiếm 'nóng' trên Weibo. Sau khi Trương Kiệt gắn thẻ Triệu Lệ Dĩnh trên trang cá nhân để giới thiệu ca khúc mới, mạng xã hội ngập tràn những lời khen ngợi vẻ đẹp của "cô nữ sinh" họ Triệu.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 8 hoa minzy chia se khoanh khac dang yeu be bo3

Nữ diễn viên gây ấn tượng với tạo hình nữ sinh xinh đẹp dù đã gần 40. Ảnh: QQ.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu từ khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ được giao vai phụ do gương mặt được đánh giá kém sang, không có thế lực "chống lưng"... Năm 2013, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc, khi cô được giao vai chính trong phim "Lục Trinh truyền kỳ", tiếp đó thành công với "Sam Sam đến rồi", "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều truyện"...

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-10-8-2021-hoa-minzy-tiet-lo-khoanh-khac-dang-yeu-khi-be-bo-ve-que-ngoai-a509712.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
4516 lượt xem

Bài viết liên quan