Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/8: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 9, hé lộ kế hoạch tương lai

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 9, hé lộ kế hoạch tương lai

Tối 16/8, Đỗ Mạnh Cường bất ngờ tiết lộ anh vừa nhận thêm con nuôi thứ 9. Nhà thiết kế chia sẻ trên trang cá nhân: "Con đến với bố vào 1 thời điểm vô cùng khó khăn của toàn thế giới nói chung, của Việt Nam hay của bố nói riêng. Duyên của con và bố quá lớn, để rồi không vì khó khăn mà bố đành lòng nhìn con mồ côi lúc này. Mẹ con mất sau khi sinh, bố ruột thì không quan tâm đến sự tồn tại của con.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 8 ntk do manh cuong nhan nuoi them con nuoi thu 9 1

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường đã có tới 8 người con nuôi.

Lần này bố quyết tâm dừng lại ở con số 9, sau con số này bố phải cố gắng để làm 1 khu resort nhỏ nuôi trẻ mồ côi sau. Nhiều người lo lắng bố quá sức, vất vả nhưng bố sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn này, mong mọi người hãy hiểu, tin tưởng cũng như tiếp thêm sức mạnh cho bố. Bố đặt tên con là Đỗ Phạm Thái Dương, tên ở nhà là Voi. Xin phép mọi người cho bố Cường giấu con 1 thời gian! Hôm nay chỉ là muốn lưu lại kỷ niệm ngày con đến với bố. 16/8/2021".

Chia sẻ của ông bố đông con nhanh chóng thu hút sự chú ý, khiến đông đảo cư dân mạng và nhiều sao Việt không khỏi xúc động, đặc biệt là thông tin về dự định khủng xây khu resort nhỏ nuôi trẻ mồ côi. Ai cũng ngỡ ngàng bởi trước đó anh từng tuyên bố không nhận thêm con nuôi vì e ngại khả năng kinh tế chưa cho phép.

Diễn viên Anh Đức chính thức xác nhận đã lên kế hoạch kết hôn

Mới đây, trong tập 2 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ với sự tham gia của "bộ 3 quý ông" gồm Lê Hoàng, Quang Tuấn, Anh Đức và Hoa hậu Diễm Hương. Trong lúc tranh luận với các khách mời, diễn viên Anh Đức đã bất ngờ tiết lộ đang lên kế hoạch kết hôn với bạn gái hotgirl khiến ai cũng bất ngờ.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 8 ntk do manh cuong nhan nuoi them con nuoi thu 9 2

Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng diễn viên Anh Đức cũng xác nhận đã có bạn gái và đang chuẩn bị kế hoạch để kết hôn.

Sau vài lần bị đạo diễn Lê Hoàng chọc ghẹo, diễn viên Anh Đức ngồi dậy thẳng lưng, dõng dạc tuyên bố: "Bây giờ, bản thân Anh Đức sẽ mạnh mẽ và nói thẳng thắn với quý vị rằng Anh Đức đã có bạn gái và đang chuẩn bị kế hoạch để kết hôn".

Đồng thời, nam diễn viên cũng chia sẻ mình rất muốn thúc đẩy việc kết hôn được diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn cần thời gian để vun đắp thêm tình cảm.

Được biết, vào khoảng giữa tháng 2, diễn viên Anh Đức bất ngờ đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình hình ảnh tình cảm với bạn gái kèm theo dòng trạng thái: "Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này".

Lương Thuỳ Linh phân trần về tin mua giải hoa hậu

Khi mới đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thuỳ Linh bị đồn mua giải hoa hậu và mua điểm ở trường nhờ gia thế khủng.

Là khách mời trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần phát sóng 14/8, Lương Thuỳ Linh cho biết, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 hoàn toàn tình cờ, chủ yếu do bạn bè và thầy cô động viên. Khi Lương Thuỳ Linh chia sẻ điều này với mẹ, bà còn tưởng con gái đang đùa và sau đó phản đối nhưng cô nhất quyết đi thi. Trong thời gian tham gia thi nhan sắc, Lương Thuỳ Linh phải cập nhật tình hình mỗi ngày cho mẹ.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 17 8 ntk do manh cuong nhan nuoi them con nuoi thu 9 3

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần.

Việc Lương Thuỳ Linh đăng quang là một bất ngờ không chỉ với chính cô mà còn gia đình. Ngay lập tức, cô nữ sinh năm nhất của trường Ngoại thương Hà Nội trở thành tâm điểm của dư luận. Nhiều tin đồn thất thiệt xuất hiện. Trong số đó, Lương Thuỳ Linh thấy vô lý nhất là tin đồn cô mua giải Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và việc cô có điểm số cao ở trường cấp ba và đại học là do mẹ cô đã chi tiền để can thiệp.

Từ khi còn nhỏ, cô gái gốc Cao Bằng đã được bố mẹ đầu tư rất kỹ cho việc học hành. Mỗi mùa hè, cô đều xuống Hà Nội học tiếng Anh và những ngày tháng đó cho cô nhiều trải nghiệm cũng như động lực để cố gắng hơn. Cô sớm có bằng IELTS 7.5. Bảng điểm của cô ở trường đại học cũng toàn điểm giỏi, trừ môn Giáo dục thể chất.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-17-8-2021-ntk-do-manh-cuong-nhan-them-con-nuoi-thu-9-he-lo-ke-hoach-tuong-lai-a510435.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2339 lượt xem

Bài viết liên quan