Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/1: Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận lộ điểm chung sau nhiều năm gia nhập CBiz

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/1: Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận lộ điểm chung sau nhiều năm gia nhập CBiz, Cư dân mạng tìm ra lý do Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận lộ điểm chung sau nhiều năm gia nhập CBiz

Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận là hai nhân việt tiêu biểu nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ sở hữu gương mặt tròn. Vì không có gương mặt trái xoan thanh thoát như tiêu chuẩn nên Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận thường xuyên phải đón nhận những lời chê bai vì nhan sắc. Để khắc phục, hai mỹ nhân này đã lựa chọn những kiểu tóc này để "hô biến" mặt tròn thành mặt thon gọn.

Đặc điểm của khuôn mặt tròn là tỉ lệ chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt gần như bằng nhau, cằm tròn hơn. Gò má và cằm của người mặt tròn tròn trịa hơn nên họ có “vẻ ngoài trẻ con”. Nếu nhìn từ xa, cái đầu có cảm giác thị giác tròn trịa hơn nên sẽ luôn có khí chất đáng yêu, ngọt ngào.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/1: Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận lộ điểm chung sau nhiều năm gia nhập CBiz

Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận là hai nhân việt tiêu biểu nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ sở hữu gương mặt tròn.

Cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Đàm Tùng Vận đều tin tưởng lựa chọn kiểu tóc ngắn có thể làm cho khuôn mặt tròn trở nên dễ thương hơn, nhưng không phải kiểu tóc ngắn nào cũng đại diện cho sự "dễ thương". Hai mỹ nhân này liên tục thử sức với những kiểu tóc có chiều dài tóc chỉ vừa qua tai, rất gọn gàng, sang trọng và sẽ không có cảm giác đáng yêu. Trọng tâm là nơi phần tóc mái dài hơn cố gắng kiểm soát vị trí của lông mày sẽ cá tính hơn, kết hợp với trang điểm môi cao cấp ngay lập tức toát lên vẻ mạnh mẽ trưởng thành.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/1: Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận lộ điểm chung sau nhiều năm gia nhập CBiz (Hình 2).

Triệu Lệ Dĩnh lẫn Đàm Tùng Vận.

Kiểu tóc xoăn cũng được Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận ưa chuộng, nhưng đối với những người có khuôn mặt tròn thì không nên chọn tóc gợn sóng phồng phồng từ chân tóc vì tạo cảm giác béo mặt. Hai mỹ nhân lại chọn vị trí chính giữa để bắt đầu uốn tóc. Những lọn tóc xoăn nhẹ không chỉ mang lại khí chất dịu dàng mà còn có tác dụng chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt.

Cư dân mạng tìm ra lý do Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại

Muốn Mãi Mãi Yêu là bộ phim đầu tiên lên sóng năm 2024 của Dương Tử. Trái với kỳ vọng ban đầu, thành tích chiếu đài của phim vô cùng thấp, rating liên tục giảm dù lên sóng khung giờ vàng. Mới đây, netizen đã tìm ra lý do bộ phim hiện đại này không có nhiều đột phá dù được đầu tư PR nhiệt tình.

Vấn đề lớn nhất của Dương Tử là quá ỷ lại vào việc "xào couple". Đa phần những phim của nàng tiểu hoa nếu có tương tác hóa học tốt với bạn diễn sẽ khiến người xem dễ dàng nhập tâm vào phim, sau đó nhanh chóng hot. Điển hình có thể kể đến như Cá Mực Hầm Mật (đóng cùng Lý Hiện), Hương Mật Tựa Khói Sương (đóng cùng Nhậm Gia Luân),...

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/1: Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận lộ điểm chung sau nhiều năm gia nhập CBiz (Hình 3).

Cư dân mạng cho rằng việc Muốn Mãi Mãi Yêu flop phần lớn do Dương Tử.

Nhưng nếu bạn diễn không thể tạo ra cảm giác couple với Dương Tử, phim sẽ flop thảm hại như Nữ Bác Sĩ Tâm Lý (đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên) hay gần đây nhất là Muốn Mãi Mãi Yêu (đóng cùng Phạm Thừa Thừa).

Nhiều người cho rằng Dương Tử nên bắt đầu suy tính đến chuyện chuyển hình, quy hoạch lại sự nghiệp. Với tuổi tác ngày càng lớn, nữ diễn viên không thể đóng mãi thể loại phim tình cảm sướt mướt. Chuyển hình ở đây không phải là không được đóng phim tình cảm, mà là nhân lúc người xem còn thích mình thì tranh thủ đóng các thể loại khác nhau, tích lũy đủ tệp người xem.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/1: Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận lộ điểm chung sau nhiều năm gia nhập CBiz (Hình 4).

Vì có tương tác tốt với bạn diễn nên phim của Dương Tử đa số đều hot.

Trước mắt, Dương Tử vẫn còn Thừa Hoan Ký và Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng trong năm nay. Nếu hiệu quả lên sóng tốt, danh tiếng của nàng tiểu hoa sẽ được cứu vãn. Hiện tại, Quốc Sắc Phương Hoa đóng cùng Lý Hiện cũng rất được kỳ vọng.

Phương Linh (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-1-2024-trieu-le-dinh-va-dam-tung-van-lo-diem-chung-sau-nhieu-nam-gia-nhap-cbiz-a608547.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5384 lượt xem

Bài viết liên quan