Mai Phương Thuý đăng ảnh bên chàng trai giấu mặt, dân tình tò mò danh tính

Mai Phương Thuý gây xôn xao khi chụp ảnh bên một chàng trai giấu mặt khiến dân tình tò mò danh tính.

Một trong những mỹ nhân có đời tư kín tiếng trong showbiz Việt chắc phải kể đến Mai Phương Thuý. Dù xác nhận có người yêu nhưng nàng Hậu vẫn giấu kín suốt nhiều năm qua, thậm chí còn không tung bất kì hint nào trên mạng xã hội. Chính vì thế, danh tính và dung mạo người yêu Hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn còn là ẩn số với nhiều người.

Cho đến mới đây, Hoa hậu Việt Nam gây sốt khi "thả nhẹ" bức ảnh xuất hiện cùng một chàng trai giấu mặt khiến netizen thi nhau "chấm hóng". Theo đó, Hoa hậu Mai Phương Thuý khoe đi du Xuân cùng chàng trai chỉ lộ cánh tay và bờ vai, kèm theo đó cô còn chia sẻ: "Tôi đã bước qua cánh cửa cùng bạn"

Tin tức giải trí - Mai Phương Thuý đăng ảnh bên chàng trai giấu mặt, dân tình tò mò danh tính

Bức ảnh được Mai Phương Thúy chia sẻ.

Bài viết của Mai Phương Thúy đã khiến dân tình tò mò về danh tính chàng trai. Thậm chí, một số netizen còn nghi ngờ rằng đây chính là bạn trai của người đẹp. 

Thế nhưng, trong một bình luận dưới bài viết, Mai Phương Thúy đã ngầm phủ nhận. Cụ thể, một người bạn của nàng Hậu tò mò "Cả nước hóng". Ngay sau đó, Mai Phương Thúy vội vã đính chính: "Em họ em anh ơi".

Bình luận của Mai Phương Thúy khiến dân tình không nhịn được cười. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng mong rằng trong tương lai không xa, người đẹp sẽ công bố người yêu và sớm lên xe hoa. 

Tin tức giải trí - Mai Phương Thuý đăng ảnh bên chàng trai giấu mặt, dân tình tò mò danh tính (Hình 2).

Cô cho biết chỉ đăng vu vơ lời bài hát còn nhân vật xuất hiện trong ảnh là chỉ là em họ.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với truyền thông, Hoa hậu Mai Phương Thuý tiết lộ lý do không công khai "người ấy" trước công chúng: "Thực ra đang là 50-50, phải chi trường hợp này 51-49 thì mình mới có hành động nhưng cán cân đang không lệch. Tôi nghĩ bây giờ công khai hay không nó cũng vậy, chắc thôi kệ, bao giờ có con tôi công bố chồng luôn một thể. Mà giờ mình cũng nhiều bạn bè, đối tác quá đó, tổ chức đám cưới thì mời bao nhiêu cho đủ đây".

Tin tức giải trí - Mai Phương Thuý đăng ảnh bên chàng trai giấu mặt, dân tình tò mò danh tính (Hình 3).

Hoa hậu Mai Phương Thuý.

Tin tức giải trí - Mai Phương Thuý đăng ảnh bên chàng trai giấu mặt, dân tình tò mò danh tính (Hình 4).

Nàng hậu cũng chia sẻ quan điểm về chuyện kết hôn: "Tôi thấy đặc quyền của tình yêu là mình được phép khờ dại, bồng bột, nên khi yêu hãy cất não đi. Thực tế khi yêu tôi cũng cất não thật, không nghĩ được gì vì toàn yêu mấy anh đẹp trai, ngọt ngào. Người ta trưởng thành mới lấy chồng, mình chưa trưởng thành sao lấy chồng được. Tốc độ trưởng thành của mỗi người khác nhau nha, giống như câu chuyện thành công ấy, có người 65 tuổi mới khởi nghiệp, có người 75 tuổi mới làm Tổng thống vì độ chín của mỗi người không giống. Độ trưởng thành của tôi trong việc lấy chồng chắc chậm hơn so với bạn bè rất nhiều", theo Phụ nữ số.

Phương Linh (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-dang-anh-ben-chang-trai-giau-mat-dan-tinh-to-mo-danh-tinh-a611061.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
1011 lượt xem

Bài viết liên quan