Công ty quản lý lên tiếng về tin đồn Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia giàu có

Phía Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò thiếu gia giàu có của cô nàng.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà là "nàng hậu gen Z" được người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm. Dạo gần đây, trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz liên tục xuất hiện clip, hình ảnh Đỗ Thị Hà xuất hiện bên cạnh một chàng trai có gia thế khủng, là thiếu gia của một tập đoàn. Với loạt cử chỉ đặc biệt, nhiều người nghi vấn Hoa hậu Việt Nam 2020 đang hẹn hò vị thiếu gia kia.

Tin tức giải trí - Công ty quản lý lên tiếng về tin đồn Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị "tóm dính" xuất hiện bên một thiếu gia tập đoàn trong tiệc nội bộ.

Tối 18/2, phía công ty Sen Vàng - đơn vị quản lý Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đưa ra thông báo với công chúng. Cụ thể, đại diện của nàng hậu phản hồi: "Kính thưa quý khán giả và đặc biệt là những khán giả đang quan tâm, yêu mến Hoa Hậu Đỗ Hà. Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa Hậu Đỗ Hà. Từ phía công ty chủ quản của Hoa hậu Đỗ Hà chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hoa Hậu".

Tin tức giải trí - Công ty quản lý lên tiếng về tin đồn Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia giàu có (Hình 2).

Phía công ty cho biết không phản hồi vì đây là chuyện riêng của của Đỗ Thị Hà.

Phía công ty cho biết thêm sau khi tốt nghiệp đại học, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục học cao học song song với phát triển công việc kinh doanh riêng. Câu trả lời úp mở, không xác nhận nhưng cũng không phản bác từ phía công ty khiến cư dân mạng càng có thêm cơ sở nghi vấn Đỗ Thị Hà đang yêu đương.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng lên tiếng phủ nhận thông tin kết hôn với một chàng trai cùng quê: "'Có người cùng quê nói chị sắp cưới dưới quê kìa?' Người cùng quê nào giơ tay đi. Ý là cả chồng và người nói giơ tay đi được không, tôi cũng muốn biết chồng là ai?".

Tin tức giải trí - Công ty quản lý lên tiếng về tin đồn Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia giàu có (Hình 3).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Tin tức giải trí - Công ty quản lý lên tiếng về tin đồn Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia giàu có (Hình 4).

Về chuyện tình yêu, nàng Hậu từng chia sẻ: "Trong chuyện yêu đương, tôi không phải người khó tính nhưng còn việc chọn bạn trai thì tôi sẽ đặt tiêu chuẩn một chút. Không phải tiêu chuẩn cao nhưng tôi thích một người có cùng quan điểm sống, tư duy, suy nghĩ và khi nói chuyện hai người phải hiểu nhau. Bởi vì trước đây, tôi lại đặt tiêu chuẩn nhiều về vẻ bề ngoài nhưng bây giờ thì khác, tôi hướng về những điều bên trong một người hơn".

Cô cho biết bản thân chưa thực sự nghĩ về chuyện kết hôn và không chắc chắn về dự định này. Người đẹp cho rằng mọi thứ sẽ tùy duyên, khi gặp đúng người có thể cô cũng sẽ đám cưới nên không muốn nói trước. 

Phương Linh (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-quan-ly-len-tieng-ve-tin-don-do-thi-ha-hen-ho-thieu-gia-giau-co-a611014.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
1449 lượt xem

Bài viết liên quan