Nam Em gây sốc CĐM khi dành lời khen cho bạn thân Trường Giang

Dân mạng không khỏi hoang mang trước buổi livestream đầy sóng gió của Nam Em khi cô dành lời khen ngợi cho bạn thân Trường Giang.

Gần đây, Nam Em luôn là cái tên gây hoang mang dư luận khi cô gần như ngày nào cũng phát livestream trên nền tảng Tik Tok và có những chia sẻ, hành động gây sốc. Những phát ngôn xoay quanh chuyện cũ của mình lại khiến cô trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, đặc biệt cô nàng còn cho rằng mình và nữ chính phim Mai có nhiều nét tương đồng. Cả hai đều hiền quá, trong sạch quá nên mới bị mọi người xung quanh bắt nạt.

Nhắc đến Mai thôi chưa đủ, Nam Em còn nhắc luôn cả Trấn Thành, đạo diễn cũng là diễn viên phụ của bộ phim này ở livestream mới nhất vào trưa ngày 18/2. Cô cho rằng lý do vì bị mọi người ghét quá nên Trấn Thành chọn đóng vai đáng ghét nhất phim. Do đã bị ghét sẵn nên dù có đóng vai chính diện cũng bị ghét nên Trấn Thành đã chọn cho mình một vai “thấy ghét nhất trong phim”. Không chỉ vậy, Nam Em còn khen ngợi Trấn Thành là người “có tâm có tầm” nên mới viết ra được một kịch bản hay như phim Mai

Giải trí - Nam Em gây sốc CĐM khi dành lời khen cho bạn thân Trường Giang

Nam Em khen Trấn Thành "có tâm có tầm".

Thực tế, Trấn Thành có khá nhiều antifan, thậm chí chính Trấn Thành còn từng tuyên bố, anh là nghệ sĩ bị ghét và "bị mắng nhiều nhất Việt Nam". Ngay từ đầu người mà Trấn Thành chọn để đóng vai ông bố đáng ghét trong Mai là NSND Việt Anh vậy nên lý do Nam Em đưa ra có vẻ không đúng lắm. "Vai này đáng lẽ ra dành cho thầy Việt Anh. Thầy Việt Anh mà đóng vai này là tuyệt vời luôn. Thế nhưng phía NSX 'làm áp lực' tôi, hỏi rằng thế tôi đóng vai gì: 'Ông cũng là diễn viên của tôi, rất nhiều người mong chờ vai diễn của ông nhưng ông không đóng vai gì hết hả?'.

Thế là tôi nhớ ra vẫn còn vai chú Út. Vai chú Út đáng xuất hiện hơn cả vai này. Tôi đóng vai này được nhưng không thể đóng vai chú Út. Với gương mặt của thầy Việt Anh, mọi người mới thấy được rằng ít ra phe Mai còn có đồng minh là chú Út. Chúng ta ưu tiên cho cái gì hay hơn nên cuối cùng tôi thay thầy Việt Anh, chứ vai ông bố ban đầu là dành cho thầy", Trấn Thành chia sẻ.

Việc Nam Em liên tục 2 lần nhắc đến phim Mai của Trấn Thành khiến dân tình bàn tán xôn xao. Có ý kiến cho rằng cô quay qua lôi kéo Trấn Thành vào câu chuyện của mình để câu tương tác bởi lẽ cô nàng bị vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương “bơ đẹp”. Dù không có việc Nam Em nhắc đến trên livestream, Mai của Trấn Thành cũng đang là dự án điện ảnh nhận được sự chú ý rất lớn khi có loạt thành tích khủng.

Giải trí - Nam Em gây sốc CĐM khi dành lời khen cho bạn thân Trường Giang (Hình 2).

Nhật Minh (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-gay-soc-cdm-khi-danh-loi-khen-cho-ban-than-truong-giang-a611005.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2767 lượt xem

Bài viết liên quan