Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/3: Cảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh bị cắt vì quá bạo

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/3: Cảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh bị cắt vì quá bạo, Cảnh múa của Lý Nhất Đồng được khen ngợi vượt xa Triệu Lộ Tư...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Cảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh bị cắt vì quá bạo

Triệu Lệ Dĩnh đang là tiểu Hoa hàng đầu lứa 85 của Cbiz, “chung mâm” với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Đường Yên... Hiện, nữ diễn viên đang làm mưa làm gió với phim truyền hình Dữ Phượng Hành, đóng cùng Lâm Canh Tân. Trước đó, người đẹp họ Triệu từng ghi dấu ấn ở nhiều dự án đại nữ chủ như: Dã Man Sinh Trưởng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia...

Tài năng của Triệu Lệ Dĩnh được giới chuyên môn công nhận qua nhiều giải thưởng lớn về diễn xuất, trong đó có Nữ chính xuất sắc tại Kim Ưng cho Minh Lan Truyện. Ít ai biết, trước khi trở thành minh tinh hàng đầu Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh từng đi lên từ vai phụ, có lần, cô còn không ngại “cởi đồ” trên màn ảnh. Cảnh quay đó về sau không lên sóng vì quá táo bạo.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/3: Cảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh bị cắt vì quá bạo

Trong Cung Tỏa Trầm Hương, Triệu Lệ Dĩnh có nhiều phân cảnh ân ái với bạn diễn nam.

Năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt khi đảm nhiệm vai phản diện trong phim điện ảnh Cung Tỏa Trầm Hương. Bên cạnh người đẹp họ Triệu, phim còn có sự tham gia của mỹ nhân thực lực - Châu Đông Vũ. Nhân vật Lưu Ly mà Triệu Lệ Dĩnh đóng có nhiều phân cảnh lẳng lơ, gợi cảm, khác với hình tượng thanh thuần vốn có của nữ diễn viên.
Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh thực hiện nhiều cảnh nóng táo bạo với nam diễn viên Chu Tử Kiêu.

Từ cảnh quay trong bồn tắm, đến cảnh âu yếm dưới sàn, đều được cả hai thể hiện rất mượt, phản ứng hóa học bùng nổ. Đây cũng là vai diễn hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh đồng ý “cởi đồ” trên màn ảnh rộng, thời điểm phim công chiếu, cô nhận nhiều đánh giá tích cực vì độ lăn xả, kính nghiệp. Theo tiết lộ từ ê-kíp, một số cảnh nóng giữa Triệu Lệ Dĩnh và Chu Tử Kiêu đã bị xóa vì quá táo bạo.

Đáng chú ý, các diễn viên đã gặp không ít khó khăn, cũng như loạt sự cố dở khóc dở cười trong quá trình hợp tác. Ngoài việc phải cởi đồ, âu yếm dưới nền đất lạnh, nam chính còn nảy sinh phản ứng sinh lý do tiếp xúc quá thân mật với bạn diễn. Được biết, ê-kíp đã sử dụng một số biện pháp che chắn, để đảm bảo an toàn cho Triệu Lệ Dĩnh. Sau Cung Tỏa Trầm Hương, Triệu Lệ Dĩnh vụt sáng thành sao hạng A với loạt tác phẩm đình đám như Hoa Thiên Cốt, Sam Sam Đến Rồi, Minh Lan Truyện...

Cảnh múa của Lý Nhất Đồng được khen ngợi vượt xa Triệu Lộ Tư

Khai máy tháng 11/2023, dự án phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng diễn chính được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Mọi cảnh quay, tạo hình do paparazzi leak ra đều thu hút lượng tương tác, bàn luận lớn.

Mới đây nhất, phân đoạn múa của Lý Nhất Đồng đã nhận nhiều bình luận tích cực của khán giả.

Tuy góc quay khá xa và mờ nhưng vẫn có thể thấy vóc dáng yêu kiều, mềm mại của nữ diễn viên. Tạo hình tóc gọn gàng cùng trang phục có nhiều tà màu ngọc bích giúp hiệu ứng khi múa của Lý Nhất Đồng đẹp mắt hơn hẳn. Nữ diễn viên sử dụng đạo cụ là chiếc đèn lồng khá linh hoạt, cho thấy đã có sự luyện tập kỹ lưỡng.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/3: Cảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh bị cắt vì quá bạo (Hình 2).

Triệu Lộ Tư mặc trang phục Đôn Hoàng nhảy múa trong một phân cảnh phim Rèm Ngọc Châu Sa. 

Được biết Lý Nhất Đồng tốt nghiệp khoa Múa của Học viện Múa Bắc Kinh nên có khả năng nhảy múa rất tốt. Trước khi trở thành diễn viên chuyên nghiệp, cô nàng từng nhận được lời mời trở thành thực tập sinh của SM Entertainment nhưng đã kiên quyết từ chối vì yêu thích diễn xuất.

Trong bộ phim mới Rèm Ngọc Châu Sa, Triệu Lộ Tư cũng có phân đoạn nhảy múa. Nữ diễn viên mặc trang phục theo phong cách Đôn Hoàng với phụ kiện, cách trang điểm khá bắt mắt. Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng Triệu Lộ Tư múa như đang "tập dưỡng sinh", không có sự mềm mại, uyển chuyển.

Thực tế, khi so sánh cảnh múa của Triệu Lộ Tư và Lý Nhất Đồng, Lý Nhất Đồng ghi điểm hơn hẳn nhờ biểu cảm rạng rỡ và trang phục thướt tha. Hơn nữa, cô nàng từng được học múa một cách bài bản chuyên nghiệp nên việc "lấn lướt" đồng nghiệp là khá dễ hiểu.

Phương Linh (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-3-2024-canh-nong-cua-trieu-le-dinh-bi-cat-vi-qua-bao-a615217.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3734 lượt xem

Bài viết liên quan