Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/3: Tiêu Chiến khiến fan “bật ngửa” vì cách đối phó với những tay săn ảnh

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/3: Tiêu Chiến khiến fan “bật ngửa” vì cách đối phó với những tay săn ảnh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng nhận tin vui lớn...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Tiêu Chiến khiến fan “bật ngửa” vì cách đối phó với những tay săn ảnh

Việc những ngôi sao nổi tiếng thường xuyên bị paparazzi săn ảnh là điều khá quen thuộc. Thậm chí, những diễn viên nổi tiếng cũng có thể bị fan cuồng bám đuôi và xâm phạm quyền riêng tư. Mới đây, một blogger chuyên săn ảnh sao nổi tiếng đã chia sẻ tin đồn hài hước khi bám theo Tiêu Chiến.

Theo đó, vì đã có nhiều kinh nghiệm nên Tiêu Chiến có thể dễ dàng phát hiện người đang đi theo chụp ảnh mình. Nam diễn viên sẽ nhanh chóng cắt đuôi những người này, đến khi họ bối rối vì không tìm thấy Tiêu Chiến thì quản lý của anh chàng sẽ xuất hiện và mời họ một chai nước. Cách giải quyết này của nam đỉnh lưu nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ vì vừa thông minh, vừa lịch sự mà vẫn “dằn mặt” được những kẻ săn ảnh.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/3: Tiêu Chiến khiến fan “bật ngửa” vì cách đối phó với những tay săn ảnh

Tiêu Chiến có nhiều kinh nghiệm đối phó với fan cuồng và các tay săn ảnh. 

Trước đó, Tiêu Chiến từng khiến những người săn ảnh “dở khóc dở cười” vì mặc đi mặc lại một bộ quần áo giống hệt nhau trong nhiều ngày, khiến những bức ảnh của họ không thể rao bán trên mạng cho người hâm mộ.

Câu chuyện này được chia sẻ lại dưới giọng điệu hài hước của các blogger giải trí, nhưng đã phần nào “vạch trần” nỗi khổ của những ngôi sao nổi tiếng. Đa phần nghệ sĩ đều bị soi mói đời tư, thậm chí bị fan cuồng hay paparazzi bám đuôi chụp ảnh 24/24.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/3: Tiêu Chiến khiến fan “bật ngửa” vì cách đối phó với những tay săn ảnh (Hình 2).

Tiêu Chiến phải che hộ chiếu vì có fan chụp trộm thông tin. 

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác... đều từng kiện fan cuồng vì bị xâm phạm đời tư nghiêm trọng. Thậm chí Vương Nhất Bác từng bị ăn cắp thông tin và đặt thành công một chuyến bay mà bản thân anh không hề hay biết.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng nhận tin vui lớn

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lần đầu hợp tác ở Trần Tình Lệnh và gặt hái thành công lớn. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đều đã trở thành những lưu lượng đình đám Cbiz. Dù rất khó, thế nhưng các fan couple vẫn luôn mong muốn Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến có thể tái hợp lần nữa.

Tuy nhiên, mới đây, hai ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ này lại bất ngờ xuất hiện trong cùng một bảng xếp hạng những diễn viên Trung Quốc có nguồn thu nhập từ quảng cáo cao nhất CBiz từ trước tới nay. Cụ thể, theo trang tin tức Up Media, thời điểm năm 2020, các nhãn hiệu thời trang cao cấp như TOD’s, GUCCI đã phải bỏ ra tới 30 triệu NDT (khoảng 120 tỉ đồng) để mời được Tiêu Chiến trở thành người đại diện, phát ngôn toàn cầu.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/3: Tiêu Chiến khiến fan “bật ngửa” vì cách đối phó với những tay săn ảnh (Hình 3).

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng nhận tin vui lớn.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng nhận loạt đãi ngộ khác như được CEO của nhãn hàng viết thư tay mời đến dự Fashion Week, ngồi hàng ghế đầu và được bảo vệ, săn đón không kém cạnh các ngôi sao Hollywood. Đến thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến vẫn là ngôi sao Hoa ngữ có giá trị thương mại cao nhất.

Trong khi đó, Vương Nhất Bác lại là sao Hoa ngữ sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp Chanel trong vòng 2 năm, nam diễn viên thu về 29 triệu NDT (khoảng 101 tỉ đồng), ngang ngửa với Tiêu Chiến.Mới đây nhất, Vương Nhất Bác còn được công bố trở thành Người đại diện toàn cầu của thương hiệu Lacoste.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/3: Tiêu Chiến khiến fan “bật ngửa” vì cách đối phó với những tay săn ảnh (Hình 4).

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Nhiều người tin rằng, nhãn hàng này đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để có được cái gật đầu của nam diễn viên Trần Tình Lệnh. Qua cú bắt tay này, Vương Nhất Bác cũng xuất sắc trở thành một trong những nam diễn viên có thu nhập cao nhất từ các thương vụ hợp tác quảng cáo.

Phương Linh (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-3-2024-tieu-chien-khien-fan-bat-ngua-vi-cach-doi-pho-voi-nhung-tay-san-anh-a616015.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3158 lượt xem

Bài viết liên quan