Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng trong dự án điện ảnh mới

Phim điện ảnh “B4S - Trước giờ yêu” vừa chính thức tung teaser nóng “bỏng tay”. Lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, cô nàng Khánh Vân “đốt mắt” người xem bởi đường cong quyến rũ cùng loạt phân cảnh tình ái đầy táo bạo. Điều này cũng khiến khán giả đã quen thuộc với hình ảnh trong sáng của Khánh Vân cảm thấy bất ngờ.

Sau vai diễn Trà Long đáng yêu trong Mắt Biếc, Khánh Vân tiếp tục được nhiều khán giả yêu mến bởi hình ảnh trong veo với web-drama Liên và Đạt. Nhưng mới đây cô nàng đã có sự lột xác ngoạn mục với vai diễn cực kỳ táo bạo trong bộ phim điện ảnh khai thác chuyện 18+ của giới trẻ - “B4S - Trước giờ yêu”, sẽ khởi chiếu vào 12/04. Qua những thước phim ngắn mới được chia sẻ trong trailer, khán giả bất ngờ trước hình ảnh táo bạo và lối diễn xuất đầy ấn tượng của nữ diễn viên 9x.

Theo đó, Khánh Vân lần đầu đóng cảnh tình cảm nóng bỏng trên màn ảnh rộng cùng bạn diễn nam. Trước đây, cô xây dựng hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng phù hợp với chất giọng trong trẻo, má lúm đồng tiền. Trong dự án điện ảnh này, Khánh Vân vào vai nhân vật Trang, một cô gái có vẻ ngoài hiền lành nhưng ẩn bên trong là một người cực kỳ cá tính và đặc biệt là táo bạo trong tình yêu. Vẫn chiếc mái bằng quen thuộc, tuy nhiên lần này nữ diễn viên tạo ra một sự phá cách với lối trang điểm sắc sảo, giọng điệu đỏng đảnh hơn, tạo nên một hình ảnh Khánh Vân vừa mềm mại, nữ tính nhưng cũng rất cá tính và thu hút.

Tin tức giải trí - Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng trong dự án điện ảnh mới

Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng.

Chia sẻ về cảnh nóng với bạn diễn, Khánh Vân cho biết: “Từ khi đọc kịch bản đến khi lên phim trường, tôi đều ý thức rằng sẽ có cảnh nóng nhưng tôi vẫn vô cùng áp lực, lúc quay nhiều lúc tôi cũng bất ngờ và đỏ mặt. Sau đó, tôi đã được đạo diễn cùng các anh chị cố vấn chia sẻ kinh nghiệm và nói chuyện thì tôi biết mình không nên quá nghiêm trọng vấn đề nữa, thả lỏng hơn. Đồng thời tôi còn được bạn diễn hỗ trợ, tập luyện cùng nhau nhiều hơn nên dần cũng thoải mái” 

Cô cho biết thêm, khi đóng cảnh giường chiếu, ê-kíp đã chuẩn bị phục trang kỹ lưỡng cho diễn viên nhằm tránh những tiếp xúc cơ thể khiến cả hai phải ngượng ngùng.

Bên cạnh những cảnh tình cảm nóng bỏng lần đầu trải nghiệm, Khánh Vân còn bật mí những câu chuyện “lần đầu tiên” khác: lần đầu tiên tham gia một bộ phim phải mặc một bộ trang phục suốt 1 tuần để giữ raccord, lần đầu tiên thực hiện cảnh quay vừa khóc vừa dầm mưa suốt hơn nhiều giờ đồng hồ…

Tin tức giải trí - Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng trong dự án điện ảnh mới (Hình 2).

Trong dự án điện ảnh này, Khánh Vân vào vai nhân vật Trang, một cô gái có vẻ ngoài hiền lành nhưng ẩn bên trong là một người cá tính.

Cụ thể, đó là phân cảnh cô cãi vã cùng bạn trai, có cảnh khóc và xô xát, đặc biệt là dưới trời mưa rất lớn. Lúc đó ê- kíp rất lo lắng vì sợ diễn viên sẽ bị cảm lạnh vì dầm mưa, mặc khác thì đây cũng là cảnh quay cuối cùng trước khi đóng máy nên tâm trạng lẫn lộn nhiều cảm xúc.  Ngoài ra, cả 2 diễn viên sẽ phải “lao” vào nhau trong mức độ cảm xúc mãnh liệt nhất. Trải qua hơn chục lần bấm máy, từ 11 giờ đêm đến 3 giờ sáng hôm sau cảnh quay này mới đạt được sự hài lòng từ đạo diễn đến diễn viên.

Có thể thấy, Khánh Vân đang từng ngày nỗ lực để chứng minh bản thân, tỏa sáng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Nữ diễn viên tiết lộ, dự án điện ảnh B4S - Trước giờ yêu sắp tới đây sẽ là bước đánh dấu cho một năm đầy bất ngờ của cô. Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả với màn “lột xác” của bản thân. 

Tin tức giải trí - Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng trong dự án điện ảnh mới (Hình 3).

Khánh Vân.

B4S - Trước giờ yêu được làm theo thể loại lãng mạn - hài hước - kịch tính, khai thác câu chuyện về hai nhóm bạn thân cùng đi bar trong đêm. Mỗi người trong số họ đã trải qua những sự cố bất ngờ, những tình huống dở khóc dở cười không thể nào quên. Và chính những "ngã rẽ" mang theo thật nhiều sự thay đổi như thế nào cho cuộc đời họ, tất cả sẽ sớm được giải đáp vào ngày 12/04/2024 tại các rạp trên toàn quốc.

Phương Linh

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-van-lan-dau-dong-canh-nong-trong-du-an-dien-anh-moi-a615993.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2056 lượt xem

Bài viết liên quan