Lãnh đạo thành phố Hà Nội ghi sổ tang tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại thủ đô Moskva (Liên bang Nga)

HNP - Sáng 27/3, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền làm Trưởng đoàn đến trụ sở Đại sứ quán Liên bang Nga ghi sổ tang tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Moskva (Liên bang Nga).

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền ghi sổ tang tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Moskva (Liên Bang Nga)

Thay mặt chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến những mất mát mà người dân và đất nước Nga đang chịu trong vụ khủng bố vừa qua, đồng thời, lên án mạnh mẽ hành vi tấn công khủng bố. Thông qua Đại sứ quán, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân, tin tưởng rằng với ý chí, bản lĩnh và truyền thống vốn có của mình, nước Nga sẽ sớm vượt qua nỗi đau này để tiếp tục phát triển.
 
Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội đặt vòng hoa tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Moskva (Liên bang Nga)
 
Viết sổ tang chia buồn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chia sẻ: “Chúng tôi hết sức bàng hoàng khi nhận được thông tin về vụ tấn công khủng bố kinh hoàng xảy ra ngày 22/3/2024 tại trung tâm thương mại Crocus, Moskva. Xin chân thành gửi đến Nhà nước và nhân dân Nga cùng gia đình các nạn nhân lời thăm hỏi và chia buồn sâu sắc nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng với ý chí, quyết tâm của Chính phủ Nga và Chính quyền thành phố Moskva, những đau thương và tổn thất to lớn trong cuộc khủng bố sẽ dần được khắc phục. Mong gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau và mất mát này, những người bị thương sớm bình phục. Mong đất nước Nga và thành phố Moskva luôn bình an, phát triển. Nhân dân thành phố Hà Nội luôn hướng về Liên bang Nga và Thủ đô Moskva trong thời khắc khó khăn này”. 

Nguồn Cổng giao tiếp điện tử Thành phố Hà Nội

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Tin tức
4254 lượt xem

Bài viết liên quan