Clip "đánh chồng" xôn xao mạng xã hội, Á hậu Phương Nga nói gì?

ĐS&PL Clip "đánh chồng" trên bàn ăn nhận về nhiều ý kiến, Á hậu Phương Nga cho biết hành động của mình xuất phát từ phản xạ tự nhiên, chứ hoàn toàn không cọc cằn.

Tối 28/3, diễn viên Bình An khiến khán giả thích thú khi hé lộ cuộc sống đời thường bên Á hậu Phương Nga qua một đoạn clip. 

Theo đó, trong bữa cơm tối, khi Bình An lỡ tay đánh vào đùi Phương Nga, nàng hậu đã có ngay biểu cảm nhăn mặt và thốt lên: "Đau quá bạn ơi". Sau đó, cô còn "ăn miếng trả miếng" với chồng bằng hành động vung tay đánh trả không chút thương tiếc.

Trước hành động đậm chất "hơn thua" của vợ, nam diễn viên đã để lộ biểu cảm vừa bất ngờ, vừa hoang mang trông rất hài hước. 

Á hậu Phương Nga đi đường quyền với chồng trên bàn ăn. Ảnh: SaoStar

Á hậu Phương Nga đi đường quyền với chồng trên bàn ăn. Ảnh: SaoStar 

Bình An còn lầy lội kể khổ: "Vợ chồng là nghĩa cả đời. Ai ơi, chớ nghĩ những lời thiệt hơn. Chỉ là lỡ tay thôi mà quả báo đến nhanh thật". 

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần dân mạng bày tỏ sự thích thú với cuộc sống thường ngày của đôi vợ chồng nổi tiếng và cho biết họ cảm nhận được sự dễ thương, tình yêu của cặp đôi dành cho nhau

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, Phương Nga hơi cọc cằn khi cố tình đánh lại Bình An.

Giữa tranh cãi, báo Dân trí dẫn lời Á hậu Phương Nga lên tiếng lý giải hành động của mình trong đoạn clip xuất phát từ phản xạ tự nhiên, chứ cô hoàn toàn không cọc cằn.

Phương Nga và Bình An được xem là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Việt.

Phương Nga và Bình An được xem là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Việt.

Dưới bài đăng, cô cũng vui vẻ phản hồi bình luận của bạn bè và người hâm mộ, cho biết bản thân rất bất ngờ khi đoạn clip của 2 vợ chồng gây sốt mạng xã hội chỉ sau một đêm.

Ngoài ra, Phương Nga cũng "nửa đùa nửa thật" cho biết bình thường mình "thùy mị, nết na" không ai biết, đến khi đánh chồng thì... mọi người đều hay.

T.T.(T/h)

https://doisongphapluat.com.vn/clip-danh-chong-xon-xao-mang-xa-hoi-a-hau-phuong-nga-noi-gi-a616561.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2114 lượt xem

Bài viết liên quan