Clip: Cô vợ rơi từ độ cao 10m xuống đất tử vong khi đang diễn xiếc cùng chồng

Eva

Cặp diễn viên trong tiết mục biểu diễn là vợ chồng. Cả hai không sử dụng biện pháp bảo hộ an toàn. Trong một khoảnh khắc trượt tay cô vợ đã rơi tự do từ độ cao 10m xuống đất tử vong.

 

 

Trước đó xuất hiện một số thông tin, vợ chồng nghệ sĩ xiếc đã cãi nhau trước khi biểu diễn. Trong lúc tức giận, người vợ không thắt dây bảo hộ nên dẫn đến tai nạn. Đứng trước thông tin thất thiệt, chồng nạn nhân - Trương Khải phủ nhận: "Điều này không đúng sự thật, chúng tôi không cãi nhau trước đêm biểu diễn. Gia đình tôi đang hạnh phúc, chúng tôi cũng không dại đánh cược mạng sống chỉ vì một cuộc cãi vã. Chúng tôi còn 2 con nhỏ ở nhà cần nuôi dưỡng".

Thời điểm xảy ra sự cố, chồng nạn nhân cho biết, anh cố gắng dùng chân kẹp vợ lại, nhưng không thành công.

Người này tiết lộ thêm, sự cẩu thả của BTC là một phần nguyên nhân khiến vợ anh qua đời. Đơn vị tổ chức sự kiện đã không lắp đặt thiết bị bảo hộ như nệm hơi, lưới chắn đề phòng tai nạn xảy ra.

Hiện người chồng đang phối hợp cùng với các nhà chức năng điều tra rõ nguyên nhân sự cố xảy ra. Đồng thời anh cũng chia sẻ, gia đình anh đã chuẩn bị hậu sự cho vợ của mình.

Thùy Dung (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-vo-roi-tu-do-cao-10m-xuong-dat-tu-vong-khi-dang-dien-xiec-cung-chong-a572565.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục Eva
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành 1/12/2024

1/12/2024

0 lượt xem