Clip: Xe BMW mất lái đâm thẳng vào nhà hàng, nhân viên lễ tân thoát chết trong gang tấc

FunTV

Một chiếc SUV BMW lao thẳng vào trong sảnh của một nhà hàng hải sản một cách mất kiểm soát. May mắn, nữ nhân viên đã nhanh chóng nhảy tránh vào phía trong nhà nên đã thoát được một thảm kịch có thể xảy ra.

Diễn biến vụ việc đã được camera an ninh ghi lại lúc 10h30 (giờ địa phương) sáng 26/11 tại sảnh của một nhà hàng hải sản ở thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Trong đoạn clip cho thấy, một chiếc SUV BMW lao thẳng vào trong sảnh của một nhà hàng hải sản một cách mất kiểm soát. Chiếc xe sau đó đâm vào quầy lễ tân, vỡ nát hoàn toàn. May mắn, nữ nhân viên đã nhanh chóng nhảy tránh vào phía trong nhà nên đã thoát được một thảm kịch có thể xảy ra.

Nhân viên nhà hàng cho biết, chiếc BMW dường như đã mất lái trước khi lao vào nhà hàng gây hư hỏng đáng kế. Thật kỳ diệu, không có thương tích nào được báo cáo.

Cuộc điều tra nguyên nhân chính xác của vụ việc đã được cảnh sát địa phương tiến hành. Mức độ thiệt hại vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, công ty bảo hiểm của chiếc BMW sẽ xử lý việc bồi thường thiệt hại.

Chiều cùng ngày, nhà hàng hải sản đã hoạt động trở lại bình thường.

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-xe-bmw-mat-lai-dam-thang-vao-nha-hang-nhan-vien-le-tan-thoat-chet-trong-gang-tac-a601528.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục FunTV
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

0 lượt xem