Video: Đuổi theo bóng đen xuất hiện trong nhà, người đàn ông nhận cái kết bất ngờ

FunTV

Bất ngờ phát hiện bóng một con gấu đen xuất hiện tại cửa nhà, một người đàn ông đã ra sức chống trả.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông trung niên phát hiện bóng một con vật lớn màu đen đang tấn công chú chó của gia đình.

Rất nhanh sau đó, người đàn ông vội vàng chống trả con gấu đen và đẩy nó ra phía cửa sau đó chèn chiếc ghế dài cũm chắn ngang trước cửa để ngăn sự xâm nhập của con vật hung dữ.

Người đàn ông này được xác định tên là Walter Hickox, đang sinh sống cùng gia đình tại căn nhà cạnh bãi biển Daytona, Florida, Mỹ.

Liên quan đến sự việc, Hickox chia sẻ với đài truyền hình WFTV của bang Florida, Mỹ rằng lúc đó ông không kịp nghĩ gì nhiều, ông làm vậy vì chỉ muốn bảo vệ vợ và những chú chó, họ vẫn còn đang ở trong nhà.

Kerry Rubino Hickox, vợ của Walter cho biết, con gấu đã nhảy lên hiên nhà để tấn công Pepper, đồng thời nói thêm: "Walt nghĩ đó là con chó của hàng xóm và lao tới đấm vào mặt nó".

Kerry sau đó đã đăng những bức ảnh chụp vết thương và vết chém từ răng và móng vuốt của con gấu trên lưng và cánh tay của Hickox lên mạng xã hội, đồng thời cho biết chồng mình phải tiêm phòng bệnh dại. Không có con chó nào bị thương.

Sau sự cố, các quan chức bang Florida yêu cầu người dân để mắt và nên tránh gấu khi có thể. Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật Hoang dã bang Florida cũng khuyến khích người dân không cho gấu ăn trong khu vực và gọi điện báo cáo nếu thấy những con gấu có hành động hung hãn.

Bảo An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-duoi-theo-bong-den-xuat-hien-trong-nha-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-bat-ngo-a601968.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục FunTV
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

0 lượt xem