Video: Khoảnh khắc khỉ đột hối hả chạy đi trú mưa khiến cư dân mạng không khỏi bật cười

FunTV

Đoạn video được quay tại Vườn thú London đã khiến cư dân mạng xem xong không khỏi bật cười khi nhìn thấy các chú khỉ đột hối hả chạy đi trú mưa giống y con người.

Mới đây, một video được quay tại Vườn thú London (Anh) đã khiến cư dân mạng xem xong không nhịn được cười. Ngay cả người quay video cũng cười ầm với cách mà các chú khỉ đột hối hả chạy đi trú mưa.

 

 

Trong đoạn video có thể thấy 2 chú khỉ đột trông y như 2 đứa trẻ. Một chú khỉ thì một tay vẫn đang cầm thứ gì đó trông như thể bữa trưa đang ăn dở, còn dùng một tay che đầu. Chú khỉ thứ hai lấy hẳn cái áo khoác trùm lên đầu để tránh mưa. Chúng lúp xúp chạy tới chỗ giống như khu chuồng có mái che và cả hai đều có vẻ rất quen thuộc với nơi này.

Đoạn video sau đó đã thu hút tới hơn 33 triệu lượt với hàng chục nghìn bình luận. Nhiều người tỏ ra thích thú với hành động của hai chú khỉ đột. Còn những người khác thì thắc mắc rằng làm sao chú khỉ đột thứ hai có thể tìm được cái áo khoác mà trùm lên đầu cho khỏi ướt như vậy.

Khỉ đột là một chi linh trưởng thuộc họ người, sống chủ yếu trong rừng rậm châu Phi và là giống lớn nhất trong bộ linh trưởng còn tồn tại. DNA của chúng giống của con người 98% -99%. Chúng có họ hàng rất gần gũi với con người chỉ sau 2 loài tinh tinh.

Khỉ đột cao từ 1,7 đến 2 m khi đứng thẳng và nặng từ 180 đến 200 kg. Loài vật này thường đi bằng bốn chân dù chúng có thể đứng bằng hai chân.

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-khi-dot-hoi-ha-chay-di-tru-mua-khien-cu-dan-mang-khong-khoi-bat-cuoi-a592989.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục FunTV
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

Clip: Chú chó xách giỏ đi chợ thành thục

0 lượt xem