Vụ đi "xế hộp" tiền tỷ, trộm chậu kiểng của cụ bà 80 tuổi: Chủ nhà tiết lộ bất ngờ

"Cái chậu kiểng cùng 2 chiếc chân chậu kiểng đã 80 năm tuổi. Năm ngoái, có người trả tôi 15 triệu đồng để mua chậu kiểng, nhưng tôi không bán...", bà N. tiết lộ.

Bà N. có hai "chậu kiểng lâu đời" giống nhau, đây là cái còn lại của bà N. để trước nhà - Ảnh: TTO

Ngày 25/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cho hay đang điều tra vụ nhóm người đi xe con trộm chậu kiểng "lâu đời" của một nhà dân lúc rạng sáng trên địa bàn phường Linh Tây.

Trước đó, nhóm này đang thực hiện vụ trộm thì bị lực lượng chức năng phát hiện, giữ lại.

Trước đó, khoảng 2h30 ngày 25/1, khi bà N.T.M.N (80 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) đang tại nhà riêng trên đường Phạm Văn Đồng (phường Linh Tây, TP.Thủ Đức) thì giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng chó sủa. Khi ra ngoài kiểm tra, bà N. phát hiện có nhóm trộm leo tường rào vào nhà nên hoảng hốt tri hô cầu cứu.

May mắn, thời điểm đó có tổ tuần tra, kiểm soát của lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) đội tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cùng cảnh sát cơ động đang đi tuần thì phát hiện giữ nhóm này lại.

Sau đó, công an đã đưa nhóm đối tượng cùng tang vật về trụ sở làm việc.

Bà N. cho biết: "Cái chậu kiểng cùng 2 chiếc chân chậu kiểng đã 80 năm tuổi. Năm ngoái, có người trả tôi 15 triệu đồng để mua chậu kiểng, nhưng tôi không bán. Trước đó không lâu, căn nhà của tôi cũng có một nhóm đối tượng leo vào để trộm, nhưng tôi phát hiện hô hoán nên các đối tượng tẩu thoát".

Cự Giải (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-di-xe-hop-tien-ty-trom-chau-kieng-cua-cu-ba-80-tuoi-chu-nha-tiet-lo-bat-ngo-a353894.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
2033 lượt xem

Bài viết liên quan