Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/8/2020: Sàm sỡ, chạm vòng 3 khi thấy thai phụ đứng một mình

Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/8/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 13/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Sàm sỡ, chạm vòng 3 khi thấy thai phụ đứng một mình

Chia sẻ với Zing, anh H.L. (30 tuổi, Hà Nội) cho biết khoảng 17h ngày 11/8, khi đang đứng chờ đi vệ sinh tại một nhà hàng ở Ninh Bình, vợ anh, chị M. bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, dùng tay chạm vòng ba.

Nghe thấy vợ hét lớn, anh vội chạy lại, yêu cầu người này xin lỗi.

Hình ảnh nam thanh niên chạm tay vào vòng 3 của thai phụ. (Ảnh cắt từ clip)

“Lúc đó, anh ta có xin lỗi nhưng thái độ không hợp tác và rất khó chịu. Bạn bè đi cùng còn biện minh, cho rằng có chút hơi men nên đã hành động không đúng chừng mực. Mọi người xung quanh còn khuyên tôi bỏ qua vì không có gì nghiêm trọng”, anh L. kể lại.

Chồng của nạn nhân đã nhờ chủ nhà hàng trích xuất camera an ninh. Anh cho rằng không thể lấy lý do uống say để bao biện cho hành vi sàm sỡ.

“Vợ tôi đang có thai, sự việc này làm cô ấy sợ hãi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần. Tôi đã đưa toàn bộ câu chuyện và hình ảnh của kẻ biến thái lên mạng xã hội. Gia đình cũng đã báo cáo đến lực lượng chức năng".

Trao đổi với Zing, anh Thức, chủ nhà hàng, xác nhận sự việc trên.

Anh thông tin thêm sáng 12/8, vợ của người bị tố sàm sỡ đã liên lạc, muốn thông qua anh gửi lời xin lỗi tới nạn nhân. Ngoài ra, người vợ mong muốn gia đình anh L. gỡ thông tin tố cáo đã đăng trên mạng.

“Khi gọi điện tới, vợ của người đàn ông kia đã khóc rất nhiều, nói rằng vì hành vi không đúng của chồng mà cả gia đình không dám ra đường. Cô này cho rằng đây chỉ là bộc phát, mong nhận được sự tha thứ", anh Thức nói.

Uống nhầm thuốc tẩy bồn cầu, bé trai bị loét đường tiêu hóa

Một trường hợp được cấp cứu vì uống nhầm hóa chất trước đó tại BV Nhi trung ương. 

Trong lúc chơi đùa, bé trai Đặng B.A (21 tháng) đã cho vào miệng chiếc chén mà gia đình từng dùng để đựng thuốc tẩy rửa bồn cầu nhưng chưa kịp rửa sạch.

Hành động bất ngờ của trẻ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng: Môi của bé sưng và bé nôn nhiều, gia đình biết con bị ngộ độc đã đưa cháu đến Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu. Bé A nhập viện trong tình trạng miệng họng có nhiều vết trợt loét.

Tại khoa Cấp cứu chống độc, các bác sĩ đã xử trí cấp cứu ban đầu và đánh giá trẻ không có dấu hiệu suy hô hấp, suy tuần hoàn và không có thủng nội tạng. Trẻ được lên kế hoạch nội soi tai mũi họng và nội soi đường tiêu hóa trên trong vòng 24 giờ sau cấp cứu.

Kết quả cho thấy bé A. bị tổn thương vùng miệng và hạ họng thanh môn phù nề xung huyết; loét thực quản-loét dạ dày độ 2b-3a. Cháu bé được chuyển lên theo dõi tại khoa Tiêu hóa-Trung tâm Gan mật-Tiêu hóa-Dinh dưỡng.

Dự kiến, bệnh nhi sẽ được nội soi lại sau 4 tuần để đánh giá lại tổn thương và có kế hoạch điều trị tiếp theo.

Cần Thơ chủ động phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết

Theo kế hoạch, từ đầu năm đến nay, ngành y tế các cấp thành phố Cần Thơ đã tổ chức nhiều cuộc tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết tại các địa phương; tổ chức các lớp tập huấn nhằm nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh cho cán bộ y tế cơ sở nhằm đẩy lùi dịch bệnh.

Theo thống kê của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Cần Thơ (CDC), từ đầu năm đến nay, thành phố ghi nhận hơn 530 ca mắc sốt xuất huyết, giảm khoảng 240 ca so với cùng kỳ năm ngoái và chưa ghi nhận ca tử vong nào.

Tuy nhiên, trong 9 quận, huyện của thành phố Cần Thơ có 2 quận, số ca mắc sốt xuất huyết tăng cao so với cùng kỳ năm ngoái; đó là quận Thốt Nốt 117 ca và quận Ô Môn là 79 ca.

Trước tình hình bệnh sốt xuất huyết tăng cao, ngành y tế 2 quận Thốt Nốt và Ô Môn hiện đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động người dân vệ sinh môi trường, xử lý các ổ dịch nhỏ, không để dịch bệnh phát triển ra diện rộng.

Việt Hương (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1382020-sam-so-cham-vong-3-khi-thay-thai-phu-dung-mot-minh-a334686.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
4834 lượt xem

Bài viết liên quan